รู้ไว้จะได้ไม่โดนเท!! 6 อย่างที่ผู้ชายต้องการจากผู้หญิงมากที่สุด!!

อ่าน 29,784

คุณผู้หญิงทั้งหลาย!! รีบแท็กกันมาอ่านด่วนๆเลย!! วันนี้ "GangBeauty ความรัก" จะมาควักใจชาย เผย 6 สิ่งที่หนุ่มๆอยากได้จากสาวๆมากที่สุด!! มาดูกันว่า คุณเคยทำให้เขาบ้างหรือเปล่า? ถ้าไม่เคยเลย ต้องเปลี่ยนตัวเองด่วนเลยนะ เพราะไม่งั้นอาจจะโดนเทแบบไม่รู้ตัวก็ได้นะจ๊ะ แก๊งค์คนสวยเตือนไว้ตรงนี้เลย!!!

pixabay.com

1. อยากมีพื้นที่ส่วนตัว ปล่อยให้เขามีอิสระทำอะไรอย่างที่ใจเขาต้องการบ้างนะคะ หากตอนที่เขายังโสดแล้วเขามีความสุขที่ได้ออกทริปต่างจังหวัดกับผองเพื่อนหรือเล่นดนตรีกันก็ปล่อยเขาบ้าง ส่วนคุณเองก็ควรใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ ของคุณด้วยเช่นกัน การปล่อยให้อีกฝ่ายมีอิสระจะทำให้ความรักของคุณไปไกลแน่นอน

pxhere.com

2. อยากได้คำชมเชย ไม่ต้องปากหวานหรือประจบเอาใจหรอกค่ะ แค่พูดชมเชยเขาหรือขอบคุณหากเขาทำอะไรดีๆ เพื่อคุณ แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยก็ตาม เช่น เขาเปิดประตูรถให้คุณ, เขาไปรับ-ส่งคุณที่ทำงาน หรือเป็นที่ปรึกษาที่ดีของคุณ รวมทั้งหากวันไหนเขาแต่งตัวหล่อเนี้ยบก็อย่าลืมหยอดคำหวานให้เขาชื่นใจด้วยล่ะ

3. อยากให้ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น แฟนสาวที่น่ารักจะไม่มีทางบงการชีวิตใครเด็ดขาด คุณควรปล่อยให้เขามีสิทธิ์เลือกทำในสิ่งที่เขารัก หากว่าเขาเป็นหนุ่มเซอร์สุดอาร์ตก็อย่าบังคับให้เขาแต่งตัวหล่อเนี้ยบเลยนะคะ ทางที่ดียอมรับในสิ่งที่เขาเป็นดีกว่า อย่าลืมว่าก่อนจะตกลงปลงใจคบกัน คุณก็รักที่เขาเป็นแบบนี้ไม่ใช่เหรอ

pxhere.com

4. อยากได้ความเชื่อใจ ความเชื่อใจเป็นกุญแจสำคัญของความรัก แม้คุณจะเป็นสาวขี้หึงแค่ไหนก็ควรเก็บอาการไว้บ้าง ที่สำคัญอย่าไปหึงหวงหรืออาละวาดในที่สาธารณะเด็ดขาด หากคุณข้องใจอะไรก็กลับมาคุยกันสองคนดีกว่า รวมทั้งอย่าไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว เช่น เช็กโทรศัพท์, ค้นกระเป๋าสตางค์ของเขา หรือประชดเขาด้วยการควงหนุ่มคนอื่นๆ เพราะมันจะทำให้เรื่องราวบานปลายจนยากจะแก้ไข

5. อยากให้พูดตรงๆกับเขา ความซับซ้อนของผู้หญิงถือเป็นปัญหาระดับชาติของผู้ชาย ที่ต้องคอยเดาใจว่าแฟนสาวหมายความอย่างที่พูดจริงๆ หรือแค่ประชดประชันเท่านั้น แล้วพวกเขาก็คงจะเซ็งไม่น้อยที่ต้องมาคอยเดาใจคุณทุกวี่ทุกวัน ทางที่ดีก็พูดกับเขาตามตรงดีกว่าว่าคุณรู้สึกอะไร

pxhere.com

6. อยากให้คุณแสดงความรักกับเขา สำหรับสาวปากหนักหรือฟอร์มเยอะ คุณควรจะลดความแข็งกระด้างแล้วพูดจาหวานๆ ให้เขาได้ฟังบ้าง ที่สำคัญรักกันไม่ต้องมีฟอร์มก็ได้ สู้เป็นตัวของตัวเองแล้วปล่อยความร่าเริงสดใสออกมาให้เต็มที่ดูมีเสน่ห์กว่าเป็นไหนๆ หรือจะโอบกอดเขาบ้างในยามที่เขาต้องการกำลังใจก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่