เธอมันน่ารำคาญ! 4 อาการขี้หึงของผู้หญิง ที่จะทำให้ถูกเขาทิ้งได้ง่ายๆ

อ่าน 16,671

มีแฟนอยู่คนเดียว ไม่แปลกหรอกค่ะที่จะหวงจะหึงกันบ้าง รักมากก็ยิ่งหึงมาก แม้ไม่หล่อสำหรับใคร แต่ถ้ารักไปแล้ว ก็ถือว่าหล่อสำหรับเราอยู่ดี แค่นี้ก็ทำให้ผู้หญิงที่เคยมีเหตุผล เปลี่ยนเป็นคนขี้หึงแบบไร้สาระได้ง่ายๆ แต่รู้หรือเปล่าว่าความขี้หึงของคุณ อาจกำลังจะเป็นเหตุผลที่ทำให้โดนเทได้ง่ายๆ วันนี้ GangBeauty จะพาไปดู 4 อาการขี้หึงของผู้หญิง ที่จะทำให้ถูกเขาทิ้งได้ง่ายๆ เผลอทำข้อไหนไปเเล้วบ้างไปเช็กพร้อมกันเลยค่ะ

1. สายตาจับผิดเมื่อเขารับโทรศัพท์

:pixabay.com

ถ้าเกือบทุกครั้งที่เขาหยิบโทรศัพท์มือถือ คุณจะต้องส่งสายตาจับผิด พร้อมกับคำถามที่ว่า คุยกับใคร เคยรู้หรือไม่ว่า ความขี้หึง ขี้ระแวงของคุณ อาจกำลังทำให้เขารู้สึกอึดอัด ที่ต้องคอยถูกจับผิดตลอดเวลา

2. ล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว

:pixabay.com

ถึงแม้จะเป็นแฟนกัน แต่คุณก็ควรเว้นระยะห่างให้เขาได้มีพื้นที่ส่วนตัวบ้าง การที่เขายอมให้รหัสผ่านบนมือถือ โน๊ตบุ๊ค หรือสื่อโซเชี่ยลต่างๆแก่คุณ เพื่อเป็นการเเสดงความบริสุทธิ์ใจ หรืออาจจะให้เพื่อตัดรำคาญก็แล้วแต่ นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะแอบไปส่อง ไปสืบเมื่อไหร่ก็ได้ เขาให้เกียรติคุณ คุณก็ควรให้เกียรติเขา อย่าล้ำเส้นค่ะ

3. เขม่นผู้หญิงทุกคนที่ใกล้เขา

:pixabay.com

เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่คุณและเขา คุณมีโลกของคุณ มีสังคมของคุณ เขาเองก็ต้องมีเหมือนกัน อย่าเข้าใจผิดคิดว่าผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเขา ต้องคิดจะแย่งเขาไปจากคุณ เขาอาจจะเป็นแค่คนรู้จัก เป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ การที่คุณเที่ยวเขม่นคนอื่นไปทั่ว มันทำให้คุณดูเป็นคนไม่มีเหตุผลเอาสะเลย

4. กล่าวหาโดยไร้หลักฐาน

:pixabay.com

ข้อนี้หลายคนเป็นอยู่ คือชอบกล่าวหาว่าแฟนกำลังนอกใจ แอบมีคนอื่น ทั้งที่ไม่มีหลักฐาน คิดไปเองมโนเอาเอง และยัดเยียดความผิดให้ คอยถาม คอยแขวะ หาเรื่องทะเลาะ แรกๆคุณอาจจะได้รับคำอธิบาย แต่ถ้าทำแบบนี้บ่อยๆเข้า ไม่ใช่เเค่เขาจะไม่อธิบาย แต่มันเป็นการบั่นทอนความรักที่มีต่อกันด้วย ดังนั้น ถ้ายังไม่แน่ใจก็อย่าเพิ่งใส่ร้ายกันเลยค่ะ

หึงได้หวงได้ แต่ควรจะมีลิมิต อย่ากลายเป็นคนขี้หึงจนขึ้นสมอง เพราะนอกจากจะทำให้คนรักอึดอัดเเล้ว คุณเองก็จะทุกข์ที่ต้องอยู่อย่างหวาดระเเวงด้วย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่