ร้อยกว่าบาทก็หน้าใสได้!! รวบรวม "ไอเทมรักษาสิว" กำจัดรอยดำแบบไม่ต้องไปหาหมอ #สาวงบน้อย

อ่าน 7,523

สวัสดีเพื่อนๆ GangBeauty ที่น่ารักทุกคน ใครที่กำลังสู้รบกับสิวบนใบหน้าที่พากันขึ้นเป็นดอกเห็ดอยู่ คุณไม่ใช่คนเดียวที่กำลังประสบปัญหานี้ ดังนั้นเราจะมาช่วยทุกคนให้สู้กับสิวไปพร้อมกัน แล้วเราจะต้องชนะ! เพราะวันนี้เราได้รวบรวมไอเทมรักษาสิวที่ทุกคนควรมีควรใช้มาแนะนำ แถมราคาของแต่ละชิ้นก็ไม่แพง ราคาไม่เกิน 150 บาท ก็กลับมาหน้าใสไร้สิวได้อีกครั้ง

1. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

https://www.shopat24.com

เจลว่านหางจระเข้ ทาแล้วช่วยให้ผิวใส ผิวเด้ง เต่งตึง ดูฉ่ำน้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิว อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิวรอยดำรอยแดงได้ด้วยนะคะ ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ สาวผิวแห้งนี่น่าจะถูกใจสุดๆ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง ซองละ 49 บาทเอง หาซื้อได้ที่เซเว่นทุกสาขาเลยค่ะ

2. Clinda-M

https://www.topot.co

ยาแต้มสิวที่ช่วยรักษาสิวอักเสบได้ดีเยี่ยม เพราะตัวยาจะไปฆ่าเชื้อไม่ให้หัวสิวแพร่กระจาย ทำให้สิวแห้งไวขึ้น ก็อย่างที่บอกไปด้านบน ใช้กับผงพิเศษจะฟินกว่าเดิม แต่ผลข้างเคียงอาจจะทำให้ รู้สึกแสบผิวนิดๆ และอาจดื้อยาได้ คำเตือน : แต้มเฉพาะบริเวณที่เป็นสิว อย่าแต้มทั่วหน้านะคะ ระวังหน้าแหก! ราคา 59 บาท

3. ผงพิเศษ

http://acnedefend.in.th

สาวหน้าสิวคงไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าตัวนี้ เพราะมันคือผงในตำนาน ที่มีราคาถูกแสนถูก ซองละ 10 บาท วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่เทผงลงฝ่ามือแล้วผสมน้ำนิดหน่อยให้พอเหนียวๆ แล้วก้เอามาแต้มสิวทิ้งไว้สักพัก สิวก็จะแห้งแล้วยุบหายไปเลย ง่ายมั้ยล่ะ แอดมีทริคมาแอบบอกด้วยนะ ลองเอาไปผสมกับยาแต้มสิวของ Clinda-M แค่นิดเดียวพอนะ (ใช้แทนน้ำ) สิวจะยุบไวกว่าเดิม

4. Acne Aid

http://www.watsons.co.th

ตัวนี้เป็นสบู่เหลวล้างหน้ายอดฮิตของคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มีให้เลือก 2 สูตร คือสูตรสีแดง เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม ไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง เพราะหลังล้างหน้า ด้วยเจ้าตัวนี้จะทำให้หน้าตึงหน่อยๆ คนหน้าแห้งใช้แล้วหน้าอาจจะตึงเกินไป สูตรสีฟ้า อ่อนโยนกว่าสีแดง จึงเหมาะสำหรับผิวแห้ง-ผิวแพ้ง่าย เจ้าตัวนี้ฟองไม่ค่อยเยอะ แต่ใช้แล้วสิวลดจริงอะไรจริงนะ ขวดเล็กราคาประมาณ 150 บาท

5. Benzac AC

https://www.lazada.com.ph

ตัวนี้จะเข้าไปช่วยละลายสิวอุดตันใต้ผิวให้อ่อนตัวลงและค่อยๆ ดันสิวอุดตันขึ้นมา โดยแนะนำให้ใช้แต้มทิ้งไว้ ประมาณ 5-10 นาทีแล้วล้างออก ในไทยมีให้เลือก 3 แบบคือแบบ 2.5% สำหรับผู้เริ่มใช้ , แบบ 4% และแบบ 5% แต่แอดขอแนะนำให้ใช้แบบอ่อนๆ แล้วแต้มเรื่อยๆ ดีกว่า เพราะยิ่งสาวๆ ใช้แบบที่มี % ตัวยาสูง อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองได้ง่ายกว่า และมีผลข้างเคียงที่อาจตามมาได้ เช่น ผื่นขึ้น แสบ แดง ลอก หากทาแล้วหน้าแสบแดงไหม้ หรือมีสิวเห่อขึ้นมากกว่าปกติ ควรรีบล้างออกและหยุดใช้ทันที หลอดเล็กราคาประมาณ 120-150 บาท

6. Hiruscar Post Acne

https://guardian.com.my

พอรักษาสิวหายแล้ว ก็ต้องจัดการพวกรอยแผลเป็นจากสิวกันด้วยนะ แค่ใช้ครีมแต้มลดรอยแผลเป็นจากสิว ตัวนี้หาซื้อแค่หลอดเล็กๆ ที่ขายในเซเว่นก็พอนะ เพราะเราจะใช้ทีละน้อยมากๆ ราคาประมาณ 100-130 บาทค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่