6 ไอเท็ม "ลดสิวอักเสบ-สิวผด-สิวหัวหนอง" รักษาเองได้ง่ายๆ หน้าเนียน ไม่ต้องพึ่งคลินิก!

อ่าน 7,908

ปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ-สิวผด-สิวหัวหนอง คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกันตัวเองทั้งนั้น! แต่เมื่อเกิดขึ้นมาบนใบหน้าของเราแล้ว ก็ต้องรีบดูแลรักษา เพื่อไม่ให้สิวลุกลาม หรือ เป็นเยอะมากขึ้นจนรักษาหายยากขึ้นไปอีกนะคะ..ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มี 6 ไอเท็มช่วยรักษาสิวมาแนะนำสาวๆกันด้วย!!

สามารถช่วยรักษาได้ทั้ง สิวอักเสบ-สิวผด-สิวหัวหนอง เลยนะคะ! ช่วยให้สาวๆมีใบหน้าใสๆได้ แบบไม่ต้องไปพึ่งคลินิกเลยแหละค่าาา..ว่าแต่จะมีไอเท็มอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Benzac AC

: www.vita-healthy.com  

สำหรับสาวๆที่มีปัญหาสิวผด หรือ สิวอุดตัน แบบที่ไม่มีหัวสิวให้กด แนะนำให้ใช้เป็นตัวนี้เลยค่ะ เพราะสามารถช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย P.Acnesลงได้ วิธีการก็ง่ายๆเลย เพียงแค่แต้มยาบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งไว้สักครู่ไม่ให้นานจนเกินไป แล้วล้างออกให้สะอาด

2. Acne aid

: www.moderndrug24.com  

ขั้นตอนการล้างหน้าก็สำคัญสาวๆต้องใช้ตัวที่อ่อนโยน หรือเป็นคลีนเซอร์ล้างหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ เพราะจะช่วยชำระล้างความมันและสิ่งสกปรกออกแบบไม่ทำร้ายผิว ทำความสะอาดผิวลึกถึงร่องรูขุมขน ชำระความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน อ่อนโยน ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง

3. Tomei

: www.tsuruha.co.th  

แก้ปัญหาสิวได้7 ประการ ในหลอดเดียวเลยค่ะ นั่นก็คือ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการบวมแดง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว ลดความมัน ที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิว เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน บำรุงผิวกระจ่างใส เพื่อลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก กระชับรูขุมขน สมานผิว

4. Smooth e acne hydro gel

: www.citrusshoponline.com  

ตัวนี้สามารถช่วยสลายสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้ และไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ช่วยต่อต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย P.Acnesซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว ช่วยลดอาการอักเสบ ปวด บวม แดง เหมาะกับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายมากๆเลยค่ะ

5. ผงพิเศษ

: 3auntiesthaimarket.com  

เป็นไอเท็มที่สาวๆน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ตัวช่วยลดสิวในตำนานนั่นเอง ผงพิเศษสามารถช่วยสลายสิวหัวหนอง ให้หลุดออกได้ง่ายมากขึ้น เพียงแค่ล้างใบหน้าให้สะอาด แต้มผงพิเศษไว้ที่หัวสิว ไว้ข้ามคืน ตื่นมาสิวยุบลงแน่นอน

6. น้ำเกลือ

: www.goodchoiz.com  

สาวๆสามารถใช้น้ำเกลือเช็ดใบหน้า แทนการใช้โทนเนอร์ เพื่อเป็นการเช็ดล้างทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อาจจะอุดตัน หรือ หลงเหลืออยู่บนใบหน้าของเรานั่นเอง แต่ก็ไม่ควรใช้ใช้บ่อยเกินไปนะคะ เพราะอาจจะทำให้ผิวหน้าแห้งได้

ทั้ง 6 ไอเท็มที่เราได้นำมาแนะนำกันนี้ รับรองเลยว่าจะสามารถช่วยลดและรักษาปัญหาสิวอักเสบ-สิวผด-สิวหัวหนอง ที่สาวๆเป็นอยู่ให้หายได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องพึ่งคลินิกอีกต่อไปเลยค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่