อยากเลิกทำไมไม่บอกตรงๆ!! 6 ข้ออ้างฟังไม่ขึ้นของคนที่หมดใจ!!

อ่าน 9,108

แปลกแต่มันคือเรื่องจริงที่ว่าตอนรักกันก็บอกเราอย่างนู้นอย่างนี้ ไม่มีใครแทนได้หรอก ไม่มีวันนอกใจ จะเป็นคนดีเพื่อเธอนะ บลา บลา... แต่มาวันหนึ่งใจคนมันเปลี่ยนไปกลับไม่กล้าพูดตรงๆว่าจะเลิก! หาข้ออ้างสารพัดมาพูดทั้งๆที่ความหมายมันก็เหมือนเดิมคือ เลิกกันเถอะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 คำพูดของคนหมดใจมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. ขอโทษนะ เธอดีเกินไป

:เจอข้อแรกก็จี้ดกันเลยทีเดียว ดีเกินไปก็ไม่ชอบ คุณพระ! สาวๆคงคิดกันในใจว่า ชอบคนเลวทำไมไม่บอกกันก่อนล่ะ เดี๋ยวจะเลวให้ดู แต่ก็นั้นแหละค่ะคนมันจะไปข้ออ้างกำปั้นทุบดินแบบนี้มันก็เอามาอ้างเพื่อบอกเลิกคุณได้

:pinterest.com

2. ขอโษนะ แต่ตอนนี้อยากอยู่คนเดียว

:นี่ก็อีกเหตุผลหนึ่งที่กำปั้นทุบดินสุดๆ ตอนคบกันตัวติกกันแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง ยังไม่เห็นบ่น แต่พอวันจะเลิกกลับบอกว่าอยากอยู่คนเดียว เอาจริงอยากอยู่คนเดียวหรืออยากอยู่กับคนอื่นกันแน่!

:pinterest.com

3. ห่างกันสักพัก

:มาแรงสุดๆสำหรับเหตุผลนี้ ห่างกันสักพักนะ กลับไปคิดกันให้ดีก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ โถ่คุณ..ไอ้คำว่าห่างกันสักพักก็คือ เลิกกันเถอะนั่นแหละ มีใครกันแล้วกลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิมบ้าง!

:pinterest.com

4. เราคงเข้ากันไม่ได้

:ใช้กันบ่อยสุดๆสำหรับเหตุผลนี้ "เราคงเข้ากันไม่ได้" คบกันมาก็นานทำไมพึ่งมาเข้ากันไม่ได้? ถ้าเข้ากันไม่ได้จริงก็ต้องมานั่งเปิดใจปรึกษาและช่วยกันแก้ปัญหาสิ ถ้ายังรักกันอยู่ ไม่ใช่จะเลิกแล้วยกมาอ้างว่าเข้ากันไม่ได้!

:pinterest.com

5. เป็นเพื่อนกันดีกว่า

:จากที่เป็นแฟนกันดีๆ กลับจะมาให้ลดเหลือแค่เพื่อนหรือพี่น้อง ขอโทษใครมันจะไปปรับตัวได้ คบกันเป็นแฟนไม่ได้คบกันเป็นเพื่อนนี่เนอะ

:pinterest.com

6. อยากให้เจอคนที่ดีกว่า

:สำหรับข้อนี้ดึงอารมณ์เศร้าเวอร์วังมาก เสียสละอยากให้เจอคนที่ดีกว่า เคยถามกันหรือเปล่าล่ะว่าชอบคนแบบไหน ความริงแค่อยากให้คุณเจอคนที่ดีกว่า หรือเขาเองนั้นแหละที่เจอคนใหม่!!

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่