รู้เลยเขาคิดยังไง? เช็กจูบแบบไหนบ่งบอกว่า "รักจริง" VS "รักผ่านๆ"

อ่าน 22,930

เชื่อมั้ยว่าภาษากายของคนเราสามารถบอกอะไรได้มากกว่าคำพูด ซึ่งมันจะสะท้อนความคิดของคนๆ นั้นออกมาได้ค่อนข้างชัดเจน อย่างเช่นการจูบที่สามารถบอกได้ว่าเขาคิดกับคุณแบบไหน จริงใจหรือแค่คบแบบผ่านๆ วันนี้ GangBeauty มีรูปแบบการจูบมาให้คุณได้เช็กกันแล้ว

www.pexels.com

1. กอดคุณอย่างแน่นแล้วจูบ

หากเขามีลักษณะที่โอบแขนเข้ามาในช่วงเอวของคุณอยู่บ่อยๆ นั่นแสดงว่าคุณโชคดีมากๆ เพราะมันสื่อถึงความเต็มใจและจริงใจที่อยากจะผูกพันกับคุณ คือกอดที่แฝงไปด้วยความรักนั่นเอง

2. คว้าตัวคุณไปแล้วจูบ

หมายถึงเขากำลังบีบบังคับให้คุณเลือกทางเลือกทางเดียว นั่นคือการที่ต้องยอมจูบ เขากำลังบงการหรือออกคำสั่งกับคุณ แสดงถึงพฤติกรรมที่เขาจะเป็นผู้นำ แต่หากคุณยอมเขามากเกินไปก็จะกลายเป็นของตายได้

www.pexels.com

3. มือจับที่ไหล่หรือคอ แล้วจูบคุณ

หากเขาเอามือวางไว้บนไหล่ของคุณ หรือแตะที่คอ แสดงถึงความที่เขาต้องการควบคุมคุณ แต่อีกนัยหนึ่งก็บ่งบอกได้ว่าเขาปรารถนาในตัวคุณเช่นกัน ทั้งนี้ต้องดูที่สถานการณ์นั้นๆ ประกอบด้วย

4. มือแตะเอว แล้วจูบคุณ

หากเขาวางมือเบาๆ ไปที่เอวของคุณก่อนจูบ แสดงว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติก เพราะมันคือวิธีแสดงความสนิทสนมแต่ก็ยังให้อิสระกับคุณอยู่ ซึ่งหากคุณเจอจูบแบบนี้จะรู้สึกได้ถึงความที่เขาถนุถนอมคุณ

www.pexels.com

5. กุมมือคุณแล้วจูบ

เป็นการจับมือแบบที่ฝ่ามือแนบกัน มันคือท่าทางที่เขาต้องการปกป้องคุณ สื่อถึงความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน นั่นหมายถึงความรักของคุณและเขามีโอกาสไปในทางที่ดีค่อนข้างสูง

6. โอบไหล่คุณไว้แล้วจูบ

หากเขาใช้มือทั้งสองข้างพาดบนไหล่คุณ และทำให้คุณโนมตัวมาหาเขาเพื่อจูบ มันคือการที่เขากำลังทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นสมบัติของเขา และมีอำนาจเหนือคุณ ซึ่งมันอาจจะดูไม่ค่อยดีนักหากคุณต้องการความรักที่เท่าเทียมกัน

www.pexels.com

7. ประสานนิ้ว แล้วจูบคุณ

ในที่นี้อาจหมายความได้ 2 อย่าง คือ เขากำลังต้องการความรักจากคุณมาก หรือไม่ก็ต้องการแสดงความเป็นเจ้าของ

8. จับปลายนิ้วมือ แล้วจูบคุณ

มันหมายถึงเขาไม่ได้อยากอยู่กับคุณไปตลอดกาล เพราะเขาต้องการจะสัมผัสคุณให้น้อยที่สุด แต่ก็ต้องดูสถานการณ์ตอนนั้นประกอบไปด้วย และสังเกตด้วยว่าเขาเป็นแบบนี้บ่อยแค่ไหน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่