ชุดอะไรก็สวย!! 4 เคล็ดลับฉบับนางแบบ คอยาว-ผอมลงในพริบตา!!

อ่าน 3,708

หลายครั้งที่แฟชั่นใหม่ๆ ทำร้ายเรา ซื้อมาใส่แล้วไม่ค่อยเข้ากับเราเท่าไหร่ ดูไม่สวย แถมบางครั้งยังลดภาพลักษณ์ของเราลงไปอีก เช่น คอสั้นไม่รู้ตัว พาลทำให้ใบหน้าดูอ้วนบวมตามไปด้วย ถ้าไม่อยากรู้สึกเสียเงินเปล่า เรามาแก้ปัญหาง่ายๆ นี้ด้วยการพรางสายตาฉบับ Gangbeauty กันดีกว่า!

1. เน้นเสื้อคอวี และคอลึก

pxhere.com

          เสื้อคอวีและคอลึก เป็นคอเสื้อที่เว้าลงมาค่อนข้างเยอะ ทำให้มองเห็นพื้นที่บริเวณไหล่และคอชัดเจน ช่วยสร้างมิติ ยืดลำคอเราให้เพรียวระหงขึ้นได้ เนื่องจากดูมีพื้นที่ตามยาวของลำคอมากขึ้นนั่นเอง และขอให้พยายามหลีกเลี่ยงเสื้อคอสูง คอปีน คอเต่า คอป้าน เพราะจะทำให้คอดูสั้นลง ส่งผลให้ภาพรวมดูเตี้ย ใบหน้ากลมขึ้นอีกด้วย

2. ปลดกระดุมสักเม็ดสิ

www.pexels.com

          สำหรับเสื้อเชิ้ตเก๋ๆ ที่มีทั้งปกทั้งกระดุม หากไม่อยากให้ภาพรวมดูเฟลในเชิ้ตตัวสวย อย่าติดกระดุมชิดคอ ปลดออกสัก 2 เม็ด ปล่อยให้คอเสื้อคว้านลงเป็นคอวีจะได้ผลลัพธ์เดียวกันกับข้อ 1 เลยจ้ะ

3. เครื่องประดับทิ้งดิ่ง

pixabay.com

          นอกจากเสื้อผ้า เครื่องประดับสวยๆ ก็สามารถเสกลำคอให้ยาวขึ้นได้เหมือนกัน เพียงแค่พยายามเลือกเครื่องประดับในทรงดิ่ง เช่น สร้อยคอเส้นยาวๆ หรือต่างหูห้อยยาวเลยคาง และพยายามเลี่ยงเครื่องประดับสั้นติดคอ หรือมีรายละเอียดเยอะแยะเกินไป เพราะจะยิ่งทำให้ลำคอดูสั้นลงได้

4. ผ้าพันคอก็ใช้ได้

www.flickr.com

          ความยาวที่ห้อยดิ่งลงมาจากผ้าพันคอ จะทำให้ลำคอดูยาวขึ้นได้ โดยไม่จำเป็นต้องผูกผ้าพันคอไว้ที่ลำคอเท่านั้น ลองเปลี่ยนมาผูกผมหางม้าต่ำ ใช้ผ้าพันคอผูกแทนโบว์แล้วปล่อยให้ชายผ้าพันคอเคียงลำคอลงมาก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าใครเป็นสาวสายชิก อินกับกระแสโช้กเกอร์หนักมาก ไม่ว่าจะใส่เป็นโช้กเกอร์หรือนำผ้าพันคอมาผูกติดลำคอเป็นโช้กเกอร์ ก็ให้แมตช์คู่กับเสื้อคอกว้างลึก หรือคอวี ดูอินเทรนด์สุดๆ ไปเลย

pixabay.com

รับรองว่าภาพลักษณ์ดูดีกว่านางแบบใส่ในรูปอีก!


วาไรตี้a

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่