ยื้อไปก็เหนื่อยเปล่า! 4 สัญญาณชี้ชัด เขาหมดรักคุณแล้ว

อ่าน 15,584

ถ้าคุณกำลังรู้สึกหวั่นใจ หรือสงสัยในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ ทำไมนับวันความรักยิ่งขม ยิ่งยื้อยิ่งเหนื่อย หรือว่านี่อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า เขาหมดรักคุณแล้ว รักครั้งนี้ใกล้จะจบ หยุดมโนแล้วตาม GangBeauty ไปหาคำตอบด้วย 4 สัญญาณชี้ชัด เขาหมดรักคุณแล้ว คู่ของคุณเป็นแบบนี้อยู่หรือเปล่า ไปเช็กกันเลยค่ะ

1. วิจารณ์หรือตำหนิคุณมากกว่าเดิม

pixabay.com

เคยได้ยินไหมคะ คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด เมื่อหมดรักแล้วอะไรที่เคยชอบก็ไม่ชอบ ที่เคยใช่กลับขัดหูขัดตา ถ้าพักหลังมานี้เขามองเห็นแต่ข้อเสียของคุณ แล้วยังชอบพูดวิจารณ์หรือตำหนิรุนแรง แบบไม่คิดจะรักษาน้ำใจกัน (ไม่ใช่ติเพื่อก่อ) คือหนึ่งสัญญาณที่บอกว่าเขารักและแคร์คุณน้อยลงแล้วค่ะ

2. ไม่ทะเลาะ ไม่ได้แปลว่ายังรัก

pixabay.com

อย่าเข้าใจผิดคิดว่าการไม่ทะเลาะ แปลว่ายังรักกันดีอยู่ หากพักนี้คุณทั้งคู่เริ่มมีเรื่องคุยกันน้อยลง มีแต่ความเงียบ และสถานการณ์ชวนอึดอัด เขากลายเป็นคนพูดน้อยจนผิดสังเกต ความเงียบที่ผิดปกตินี้ ไม่ต่างอะไรจากคลื่นใต้น้ำที่พร้อมก่อตัวเป็นคลื่นยักษ์ สัญญาณของความสัมพันธ์ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลง

3. มีเงื่อนงำมากขึ้น

pixabay.com

เขาเริ่มมีเรื่องส่วนตัว มีความลับกับคุณมากขึ้น มีคำว่าผมแทนคำว่าเรา ชอบออกไปไหนมาไหนโดยไม่มีคุณ คิดหรือทำอะไรโดยไม่ปรึกษา หลายครั้งที่คุณต้องรู้เรื่องของเขาต่อจากคนอื่นมาอีกที หรือหลายครั้งที่จับได้ว่าเขาโกหก นี่ใช่สิ่งที่คนรักกันควรทำต่อกันอย่างนั้นหรอ

4. ไม่คิดถึงกัน

pixabay.com

แน่นอนว่าทุกคนต่างก็มีภาระ มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ได้ตัวติดกันตลอดเวลา แต่สิ่งที่จะบ่งบอกว่าคนทั้งคู่ยังรักกัน ก็คือความคิดถึง ความห่วงหาที่มีให้กันตอนที่ไม่ได้เจอ แต่ถ้าเขาเฉยๆ ไม่โทรหา ไม่ตาม ไม่หาเวลามาเจอคุณเลย ก็ควรจะรู้ตัวได้เเล้วว่า อาการแบบนี้คือคนหมดใจ

ถ้าคุณกำลังเผชิญกับ 4 สถานการณ์ชวนอึดอัดนี้ แนะนำว่าให้เผื่อใจเอาไว้รักตัวเองบ้าง หรือถ้าใครกล้าๆหน่อย ลองถามเขาไปเลยตรงๆ จะได้ไม่เสียใจไม่เสียเวลาทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่