ปัดขนตาให้งอนเด้งด้วยมาสคาร่ายอดฮิต หาซื้อง่าย สาวๆชอบใช้!!

อ่าน 2,675

สวัสดีค่ะสาวๆ GangBeauty วันนี้เรามาพูดถึง "มาสคาร่า" อุปกรณ์พื้นฐานของการแต่งหน้า เพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาไม่แพ้อายแชโดว์ ถ้าอยากจะปัง ทาอายแชโดว์ บล็อกตากันแล้วก็ต้องปัดมาสคาร่าด้วยนะจ๊ะ แต่สาวๆหลายคนอาจเจอกับปัญหา มาสคาร่าปัดแล้วเยิ้ม ปัดแล้วไม่เด้ง ขนตาไม่งอน หรือแม้แต่ปัดแล้วขนตาจับตัวกันเป็นก้อน วันนี้ GangBeauty เลยขอแนะนำ 6 มาสคาร่าใช้ดี ราคาเอื้อมถึง คุณสมบัติเริ่ดๆ มาให้เพื่อนๆได้เลือกดูกัน ไปดูเลยค่ะ

1.Fairydrops Platinum Mascara Waterproof Type

www.orami.co.th

มาสคาร่าตัวนี้มีการันตีความดีงามด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย และเป็นที่ถูกอกถูกใจทั้งสาวไทยและญี่ปุ่นสุดๆ ส่วนตัวเราชอบที่หัวแปรงเค้าเป็นแบบพิเศษเป็น 3 ปล้องอ่ะ เจ้าตัวนี้แหละทำให้เนื้อมาสคาร่าไฟเบอร์และอะไรก็ไม่รู้สูตรพิเศษ เกาะติดขนตาเราได้ดีสุดๆ และช่วยเพิ่มความหนา งอน เด้งได้แบบยาวนานแบบทั้งวันจริงๆ อะ บอกปัง ปัง ปัง

2.Cute Press Color Fantasy Dolly Eye Mascara

www.cutepress.com

Cute Press แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่อยู่คู่ไทยเรามานานอีกแบรนด์หนึ่งออกมาได้รุ่นคัลเลอร์ แฟนตาซี ดอลลี่ อาย มาสคาร่า ซึ่งเป็นมาสคาร่าสูตรที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ต่อขนตาให้งอนยาว อย่างเป็นธรรมชาติ หัวแปรงเป็นแบบหวีซี่เล็ก ทำให้สามารถปัดขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น

3.Maybelline Volum Express Cat Eye

www.belanjamimo.com

ตัวนี้เป็นแปรงปัดแบบหวีค่ะ หงายแปรงขึ้น และปัดแบบช้อนขึ้นใต้แนวเส้นขนตา ละเน้นบริเวณหางตาให้ขนตาดูหนากว่าด้านหัวตา จะทำให้ดวงตาดูโตขึ้น เป็นมาสคาร่า เพื่อขนตาหนาเป็นแพ 5 เท่า! และโค้งงอน 75 องศา ยาวนาน 18 ชั่วโมง สมคำล่ำลือมั้ย อย่างไร แนะนำให้ลองค่ะ

4.Mistine Prolong Bigeye

www.depxinh.net

รุ่นนี้บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่ถูกและดี เหมาะสำหรับสาวๆ งบน้อยแต่อยากสวยหรูดูแพง ที่สำคัญมันยังฮอตฮิตติดชาร์ตมาสคาร่าคุณภาพดีหลายสำนักเลยนะ เพราะว่าเนื้อมาสคาร่าของเค้าเนี่ยจะเข้าไปเคลือบขนตาเราให้ดูดำสนิทมากกว่าที่เคย แถมยังปัดเรียงเส้นสวย ปัดขนตาล่างก็เลิศ ล้างออกง่ายด้วย แบบนี้แหละเป็นมาสคาร่าในตำนานที่สาวๆ ควรค่าแก่การลงทุนมาก ขอบอก!

5.IN2IT Lash Define Mascara

www.cosmenet.in.th

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ  มีสารบำรุงขนตามากมาย เช่นคอลลาเจน และวิตามิน บี5 ช่วยเพิ่มความหนา มีส่วนผสมของ 3D Polymer ที่ช่วยเคลือบขนจาตั้งแต่โคนจรดปลายเลยจ้า มาพร้อมกับแปรงี่จะช่วยกระจายเนื้อมาสคาร่าให้ทั่ว

6.Majolica Lash King Mascara

lunatu.com

Majolica Lash King Mascara รุ่นนี้คำเคลมของแบรนด์กล่าวว่า ที่สุดแห่งมาสคาร่าที่ดีที่สุด! ในประวัติศาสตร์ของมาจอลิกา มาจอร์กา ด้วยซุปเปอร์คิงส์ ไฟเบอร์ที่ยาวถึง 5 มิลลิเมตร ช่วยให้ขนตายาวและหนางอนงามได้ เพียงปัดแค่ครั้งเดียว

7.Peripera ink color cara

มาสคาร่าเปลี่ยนสี เพิ่มมิติใหม่ให้กับดวงตา! เพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตา ขนตาดูฟูมากขึ้นและติดทน

ภาพประกอบเพิ่มเติมจาก www.pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่