เจ็บจนหน้าชา! 4 เหตุผลชัดๆจากปากผู้ชาย ทำไมอ่านไลน์แล้วไม่ตอบ?

อ่าน 19,209

"Read" .... อ่านแล้วแต่ไม่ตอบ ใครที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์ชวนอึดอัดแบบนี้ คงจะเกิดความรู้สึกที่หลากหลาย ต่างกรรมต่างวาระกันไป ถ้าเกิดขึ้นกับคู่รัก ขืนอ่านแล้วไม่ตอบแบบนี้มีเคือง ต้องอธิบายกันยาวแน่ๆ แต่ถ้าเกิดขึ้นกับคนที่ยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่มีสถานะที่ชัดเจน จะโกรธก็ไม่ได้ จะถามก็ไม่กล้า ทำไมเขาถึงอ่านแล้วไม่ตอบ วันนี้ GangBeauty มีคำตอบจากปากของผู้ชายส่วนใหญ่มาบอกกันค่ะ กับ 4 เหตุผลชัดๆจากปากผู้ชาย ทำไมอ่านไลน์แล้วไม่ตอบ

1. ไม่ว่างจริงๆนะ

pinterest.com

ข้อนี้ขอมองในมุมของผู้หญิงโลกสวยกันก่อน ที่เขาอ่านเเล้วไม่ตอบ อาจเป็นไปได้ว่าเขากำลังยุ่งอยู่ เดี๋ยวถ้าว่างเขาก็คงจะมาตอบ อาจจะกำลังขับรถ หลับแล้วก้นไปโดน หรือแม้แต่แบตหมดกระทัดหัน ทุกอย่างเป็นไปได้ค่ะ แต่ถ้าเหตุผลเป็นแบบนี้ และถ้าเขายังอยากพัฒนาความสัมพันธ์กับคุณ เขาจะรีบติดต่อกลับมาและอธิบายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยปากถามเลยล่ะค่ะ

2. ไม่รู้จะตอบอะไร

pinterest.com

ต้องเข้าใจก่อนนะคะว่า สกิลการเข้าสังคม หรือความอัธยาศัยดีของเเต่ละคนนั้น มันมีไม่เท่ากันหรอกค่ะ เขาอาจจะอยากคุยแต่ไม่รู้จะพิมพ์อะไร ไม่รู้จะตอบอะไร หรือแค่นึกกำลังคำพูดอยู่ การจบประโยคของคุณในบางครั้ง อาจไม่มีอะไรให้ตอบ ถ้าไม่คิดมากไว้ค่อยพิมพ์ไปชวนคุยใหม่ก็ได้ค่ะ

3. ไม่ต้องการสานต่อ

pinterest.com

ถามตรงตอบตรงแบบไม่อ้อมเลยนะคะ ที่ไม่ตอบก็เพราะว่าเขาไม่อยากตอบ ไม่อยากคุย ไม่อยากสานต่อ อยากเว้นระยะห่าง แต่ไม่อยากบอกตรงๆ การกดอ่านแต่ไม่ตอบ ถือเป็นการบอกปฏิเสธแบบอ้อมๆ เพราะถ้าเขามีเยื่อใย แค่ส่งสติ๊กเก้อให้สักอันคงไม่ยากเกินที่จะทำหรอกค่ะ

4. อยู่กับตัวจริง

pinterest.com

ก่อนจะเทใจให้ใคร โดยเฉพาะผู้ชายในช่องเเชท ต้องเช็คโปรไฟล์ มองซ้ายแลขวาให้ดีก่อนว่า เขาโสดอยู่จริงหรือเปล่า ไม่อย่างนั้นก็จะต้องจบแบบเจ็บๆ บางทีคนที่กดอ่าน อาจไม่ใช่คนที่คุณอยากคุยก็ได้นะคะ

และนี่ก็คือ 4 คำตอบจากปากหนุ่มๆส่วนใหญ่ ที่เรานำมาฝากกันค่ะ จริงๆเหตุผลมีอีกเป็น 108 ข้อ ถ้าอยากรู้จริงๆ คาใจอะไรก็ถามไปเลยดีกว่า ผู้ชายแมนๆเขาไม่โกหกหรอกค่ะ แต่ขอเตือนก่อนว่า ระวังจะเจ็บหน้าชาไม่รู้ด้วย

 


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่