3 เรื่องปิดปากให้สนิท เผลอพูดเมื่อไหร่ "รักพังทุกคู่"

อ่าน 17,526

บางครั้งเราก็เข้าใจผิดกันมาตลอดว่า คนที่เป็นคนรักกันสามารถพูดกันได้ทุกเรื่อง ซึ่งในความจริงแล้ว บางเรื่องมันก็พูดต่อหน้ากันไม่ได้หรอก นอกจากจะไม่ช่วยให้ความรักดีขึ้น มันกลับยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณแย่ลงด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 3 เรื่องที่ควรปิดปากตัวเองให้สนิทมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยยย

1. แฟนเก่าก็ปล่อยให้เก่าต่อไป

:เรื่องของแฟนเก่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอามาพูดกันค่ะ ในเมื่อเขาคือคนเก่า และคุณคือปัจจุบัน มันก็ไม่มีความจำเป็นใดๆเลยที่คุณต้องไปถามแฟนของคุณว่า เลิกกับผู้หญิงคนนั้นทำไม คุณหรือผู้หญิงคนนั้นสวยกว่ากัน เธอเขากับครอบครัวคุรได้ไหม โถ่...ผู้ชายเจอคำถามแบบนี้ไปคิดว่าเขาอยากจะตอบเหรอค่ะ ฉะนั้นถ้ายังไม่อยากเปลี่ยนสถานะจากปัจจุบันเป็นอดีตก็อย่าถามเลยค่ะ

2. นินทาเพื่อนหรือคนในครอบครัวเขา

:ไอ้นิสัยช่างเมาท์นี่มันอยู่ในสายเลือดของคุณสาวๆค่ะ แต่อย่าเผลอไปเมาท์เรื่องเพื่อนสนิทหรือครอบครัวเขาเชียวนะคะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่แคร์เพื่อนและรักครอบครัวมากๆ เขาคงไม่ชอบใจหรอกถ้าแฟนตัวเองจะนินทาครอบครัวเขา เพราะถ้าให้เขาเลือก แน่นอนว่าเขาต้องเลือกครอบครัวเขาอยู่แล้ว

3. พูดในเรื่องที่ไม่รู้จริง

:บางครั้งในเรื่องที่คุณไม่รู้จริงก็ไม่จำเป็นต้องพูดออกมาก็ได้ ยิ่งพูดคุณจะยิ่งโป๊ะออกมาเรื่อย แล้วเขาก็จะไม่เชื่อใจคุณอีกเลย เปลี่ยนเป็นถ้าไม่รู้ก็แค่ถามเขาออกมาแค่นี้ก็จบ ไม่ใช้ดันทุรังพูดต่อไปอะเนอะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่