รวม "แป้งฝุ่นบีบี" ใช้ดีจริง หน้าเนียน คุมมันทั้งวัน ไม่ต้องจ่ายแพง!!

อ่าน 11,526

เดี๋ยวนี้สาวๆส่วนใหญ่ต้องแต่งหน้าก่อนออกจากบ้านกันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะคะ..แต่การที่เราแต่งหน้ากันทุกวัน บางคนก็อาจจะเริ่มขี้เกียจบ้าง ไม่ค่อยมีเวลาแต่งบ้าง หรือ อยากจะพักใบหน้าที่ต้องโดนเครื่องสำอางหนาๆทุกวัน! Gangbeauty ขอแนะนำว่าให้ลองเปลี่ยนมาใช้ แป้งฝุ่นบีบี เลยค่าาา...

เพราะนอกจากจะไม่หนักหน้าแล้ว ยังสะดวกรวดเร็ว แต่งหน้าแป๊ปเดียวก็สวยได้แล้ว แถมยังช่วยคุมมันได้อีกด้วยนะ! ซึ่งเราก็มี แป้งฝุ่นบีบีมาแนะนำสาวๆกันด้วย จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. POND"S MAGIC POWDER BB

ขอบอกว่าแป้งพอนด์ตัวนี้ที่เราใช้กันมาตั้งแต่วัยรุ่น กำลังฮิตมากๆที่เกาหลีเลยนะคะ เพราะว่าช่วยคุมมันได้ดีมากกกก แถมทาไปแล้วยังช่วยให้ผิวหน้าขาวใสเนียนวิ๊งค์อีกด้วย เรียกได้ว่าหน้าผ่องไปทั้งวันแน่นอน

2. Natriv BB UV Powder

แป้งฝุ่นบีบีตัวนี้เป็นแป้งสีเนื้อ ที่สามารถเข้าได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ สาวๆหลายคนใช้แล้วต่างติดใจ เพราะสามารถช่วยให้ใบหน้าขาวผ่องขึ้นได้ แต่ไม่ลอยไม่วอกแน่นอน ที่สำคัญคือช่วควบคุมความมันบบใบหน้าได้ดีมากด้วยค่าาา

3. Bio Natural Oil Absorbing Face Powder

แป้งฝุ่นบีบีมีสามสีให้เลือกใช้กันเลยค่ะ ตัวนี้เป็นแป้งสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย ช่วยซึมซับความมันส่วนเกินได้ ไม่อุตตันรูขุมขนซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่าาา

4. Care Blink & Bright

ตัวนี้หลายคนชอบกันมากๆเลย เพราะว่าทาไปแล้วใบหน้าจะวิ๊งค์ขึ้นมากๆ เหมือนมีชิมเมอร์เล็กๆบนใบหน้า ใบหน้าจึงดูมีประกายสดใสตลอดเวลา แถมยังช่วยไม่ทำให้ใบหน้ามันในระหว่างอีกค่าาา แป้งฝุ่นบีบีที่มีทั้งสีเนื้อ และ สีชมพูให้เลือกเลย

5. SHEENE OIL FREE BB POWDER

แป้งพัฟว่าใช้ดีแล้วแป้งฝุ่นก็เช่นกันค่ะ ตัวนี้สามารถช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดี เนื้อแป้งละเอียด นุ่ม ให้ผิวหน้าดูสว่าง กระจ่างใส พร้อมกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกสดชื่นมากขึ้นอีกด้วยค่าาา

สาวๆที่ไม่ชอบใช้รองพื้น หรือ แป้งพัฟที่ให้ความรู้สึกหนักหน้า ลองเปลี่ยนมาใช้แป้งฝุ่นบีบีกันดูนะคะ เพราะสามารถช่วยให้หน้าเนียนผ่อง แถมควบคุมความมันได้ เหมือนใช้รองพื้น แต่มาในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่