คนเป็นสิวต้องมี! "ตัวช่วยปราบสิว" สิวแห้งไว ยุบลงได้ภายในข้ามคืน!!

อ่าน 3,363

เมื่อสิวเกิดขึ้นมาบนใบหน้าแล้ว ทุกคนก็ต้องอยากให้สิวยุบลง หรือ แห้งไวให้เร็วที่สุดใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นวันนี้ Gangbeauty จึงจะมาแนะนำ "ตัวช่วยปราบสิว" ช่วยให้สิวแห้งไว ยุบลงได้ภายในข้ามคืน!! สำหรับคนที่เป็นสิวง่ายต้องมีติดตัว หรือ ติดบ้านไว้เลยนะ เมื่อเป็นสิวเมื่อไหร่จะได้หยิบขึ้นมาใช้ได้อย่างทันที สิวหายได้ไม่ต้องรอนานเลยแหละค่าาา...

รับรองเลยว่าถ้าสาวๆมีตัวช่วยเหล่านี้ ใบหน้าของสาวๆจะใสไร้สิวแน่นอน ว่าแต่จะมี "ตัวช่วยปราบสิว" อะไรบ้างนั้น สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาาสาวๆทุกคนนนน...

1. BK Mask Acne Mask Tea Tree Oil Green Tea

: www.watsons.co.th  

ตัวนี้เป็นมาสก์ช่วยยับยั้งสิวค่ะ ส่วนผสมจากธรรมชาตินานาชนิด แก้ไขปัญหาสิว ยับยั้งเชื้อแบคที่เรีย ขจัดเซลล์สิวเสื่อมสภาพเพื่อลดการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดรอยแดงรอยดำ ฟื้นความกระจ่างใสเปล่งประกายสู่ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย

2. innisfree Bija trouble facial foam

: www.innisfree.com  

มาที่ตัวช่วยทำความสะอาดใบหน้าสำหรับคนเป็นสิวกันบ้างค่ะ ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งโฟมเนื้อเนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างหมดจด สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ทำให้ผิวดีขึ้น เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสีย พร้อมทั้งช่วยทำความสะอาดผิวหน้าทั้งผิวชั้นนอก และภายในรูขุมขนให้สะอาดมากๆเลยค่ะ

3. TOMEI Anti-Acne Cream

: www.cosmenet.in.th  

เจลแต้มสิวที่ช่วยรักษาสิว และดูแลผิวแบบ 7 ประการ ในหลอดเดียวเลยค่ะ นั่นก็คือ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการบวมแดง ลดความมัน ที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน บำรุงผิวกระจ่างใส เพื่อลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอกอีกด้วยนะคะ

4. ผงพิเศษตราร่มชูชีพ

: www.lovepisespowder.com  

ตัวช่วยรักษาสิวในตำนานเลยค่ะ คงไม่มีใครไม่รู้จักผงพิเศษตราร่มชูชีพแน่นอน เป็นผงยาเนื้อละเอียดสีขาวนวล ไม่มีกลิ่น มีส่วนผสมของยากำจัดเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งจะช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่อุดตันรูขุมขนบนใบหน้า อันเป็นต้นเหตุของสิว และสมุนไพรจากธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยสมานรอยแผลสิว ให้แผลสิวหายเร็วขึ้น ไม่เป็นรอยดำอีกด้วยค่าาา

สำหรับสาวๆที่มีปัญหาสิวอยู่นั้น ลองเลือกตัวช่วยปราบสิวที่เราได้นำมาแนะนำกันนี้ดูนะคะ  รับรองเลยว่าใบหน้าจะต้องสวยใส ไร้สิว ได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่