รวมมาให้แล้วจ้า! 8 สกินแคร์บำรุงผิวหน้า อัพหน้าเด็ก รูขุมขนเล็กลง หน้าเนียนผิวใสขึ้น #ไปซื้อมาใช้ด่วน

อ่าน 11,313

เพื่อนๆ ที่มีปัญหาผิวหน้าไม่กระชับ จับหน้าแล้วรู้สึกว่าไม่เรียบเนียน รูขุมขนก็กว้าง พ่วงด้วยปัญหาผิวขาดน้ำไม่ชุ่มชื่น ต้องรีบจัดหาสกินแคร์มาบำรุงผิวกันหน่อยแล้วล่ะค่ะ ก่อนที่หน้าจะดูแย่และโทรมไปมากกว่านี้จนอะไรก็เอาไม่อยู่ วันนี้ GangBeauty ก็เลยอยากจะมาแนะนำตัวช่วยให้เพื่อนๆ " สกินแคร์หน้าเด็ก " ไปดูกันเลยละกัน ><

1. Namu Life Snail White Facial Cream

https://www.ebay.com

ครีมหอยทากมาแรงแซงทางโค้งจากเกาหลี สาวๆ หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ช่วยบำรุงผิวหน้า ฟื้นฟูได้ทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องช่วยลดสิว บำรุงผิวให้หายแห้ง บำรุงรูขุมขนที่ไม่กระชับ ฯลฯ เนื้อครีมมีความค่อนข้างเหนียวและยืดคล้ายกับเราได้ทาครีมด้วยเมือกหอยทาก สามารถช่วยทาบำรุงผิวหน้าได้ทุกวัน เป็นอีกหนึ่งครีมหน้าใสที่อาจจะเนรมิตใบหน้าที่ขาวใสเปล่งประกายดุจสาวเกาหลี ราคาอยู่ที่ประมาณ 700-1,000 บาท

2. Clarins Double Serum

http://www.clarins.com.au

เซรั่มเข้มข้นตัวเด็ดตัวดังที่คนมีกะตังค์หน่อยๆ เขาชอบใช้กัน รีวิวเกือบทุกเสียงบอกว่าใช้ดีมาก เห็นผลไว มีคุณสมบัติในการลดริ้วรอย ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส กระชับรูขุมขน ผิวชุ่มชื้น รอยดำจางลง แล้วก็ฟื้นฟูผิวให้ยืดหยุ่นหน้าเนียนเด้ง ดูเฟรชสุดๆ ราคาประมาณ 3,500 บาท อาจจะแพงหน่อยแต่บอกเลยว่าควรค่าแก่การลงทุนจริงๆ ค่ะ

3. Provamed Pore Minimizer Gel Cream

http://www.pictame.com

ครีมกระชับรูขุมขนที่มาในลักษณะของเจลใสๆ ทาแล้วซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยทำให้รู้สึกสบายผิวหน้าและชุ่มชื้นมากขึ้น พอใช้อย่างสม่ำเสมอจะสัมผัสได้ชัดว่ารูขุมขนค่อยๆ เล็กลง รวมถึงความมันบนใบหน้าลดลง ราคาอยู่ที่ประมาณ 450 บาทเท่านั้น

4. Etude House Collagen Moistfull Cream

http://ph.althea.kr

ครีมบำรุงผิวสัญชาติเกาหลี สูตรเพิ่มคอลลาเจน ช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ผิวแข็งแรงขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวค่อยๆ ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ส่วนสาวผิวมันแต่ขาดน้ำ แนะนำให้ทาบางๆ ก่อนนอน ตื่นมาหน้าจะดูเฟรชเนียนใสเด้ง ราคา 790 บาท

5. Olay Total Effects 7 in One Day Cream Gentle

https://www.tokopedia.com

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้นมากขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้นอีกด้วย ราคาประมาณ 500 กว่าบาท

6. Estee Lauder Advance Night Repair

https://www.lookfantastic.com

ตัวแม่แห่งวงการเซรั่ม คงไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่การันตีว่าใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นจริง ผิวแข็งแรงขึ้น จะช่วยให้เราใช้ครีมตัวอื่นได้ประสิทธิภาพขึ้น ใช้อะไรก็ไม่เป็นสิว ไม่แพ้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยลดริ้วรอย ปรับสภาพผิวให้ดูเต่งตึงเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ ใช้ก่อนนอนทุกวันผิวดีขึ้นจนรู้สึกได้หลายคนยกให้เป็น The Best ในดวงใจ ถึงราคาจะแอบแรงแต่คุณภาพแซงทางโค้งทุกตัวเลยจ้า ประมาณ 4,600 บาท

7. Sulwhasoo First Care Activating Serum

https://www.maskqueen.com

พรีเซรั่มตัวนี้ชื่อเสียงโด่งดังเหลือเกิน มีส่วนผสมของสมุนไพรตามแบบฉบับเกาหลี กลิ่นโสมอ่อนๆ ช่วยเสริมสร้างผิวให้คงความสมดุล ชุ่มชื้น ใช้ตัวนี้ทาก่อนลงครีมตัวอื่น ช่วยให้ผิวหน้ารับครีมบำรุงตัวอื่นได้ดีมีประสิทธิภาพมากขึ้น เซรั่มตัวนี้มีคุณสมบัติในการทำให้รูขุมขนเล็กลง ผิวนิ่มเด้ง ผิวแข็งแรงดูเนียนละเอียดกระชับขึ้น หน้าสดใสขึ้นไม่หมองไม่โทรม ราคา 2,500 บาท

8. Yves Rocher Elixir Jeunesse Repair+Anti Pollution Cream

https://www.yves-rocher.it

ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน ช่วยฟื้นฟูผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากมิเนอรัล ออยล์, ซิลิโคน, พาราเบน และสีสังเคราะห์ หากเราใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับและรู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้น แถมครีมตัวนี้ซึมซาบไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วฟินเวอร์ ราคากระปุกละ 1,290 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่