ขุดมาใช้ให้หมด!! 8 เคล็ดลับมารยามหาเสน่ห์ ยิ่งทำแฟนยิ่งรัก!!

อ่าน 11,182

บางครั้งการที่จะทำให้ผู้ชายรักได้แค่ความสวยอาจไม่พอค่ะ ต้องเพิ่มเคล็ดลับกันหน่อย เขาจะสนใจแค่คุณคนเดีย ไม่วอกแวกไม่หาผู้หญิงคนอื่น วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 เคล็ดลับมารยามหาเสน่ห์ ยิ่งทำแฟนยิ่งรัก!! มาฝากคุณสาวๆค่ะ ตามไปดูกันเลยยยย

:pinterest.com

1. สูตรลับเพิ่มเสน่ห์

:บางครั้งคุณสาวๆอาจต้องทำตัวให้น่าค้นหาบ้าง อย่าเปิดเผยเกินไปจนผู้ชายรู้ไต๋ ทายอารมณ์คุณออกแทบทุกสถานการณ์ เพศผู้มีสัญชาตญาณความท้าทายและความเป็นผู้ล่า อยู่ในตัวสูงปรี๊ด เขาจะรู้สึกท้าทายอย่างมาก ถ้าตัวเขารู้สึกเหมือนถูกท้าทายอะไรบางอย่างจากผู้หญิง

:pinterest.com

2. แบ๊วดูบางก็โอเคนะ

:ถ้าคุณสาวๆไม่ได้มาแบบสาวสายแบ๊ว แต่เป็นสาวเท่ สาวมั่น สาวเฉิ่ม ลองทำตัวน่ารักๆ ใส่ชุดน่ารักๆ มัดใจคุณผู้ชายดู เขาจะได้รู้สึกว่าคุณน่าค้นหา เพราะไม่ได้มีแค่ลุคเดียว

:pinterest.com

3. หน้าต้องเป๊ะ

:แม้ว่าคุณผู้ชายส่วนใหญ่จะชอบผู้หญิงไม่แต่งหน้าหรือแต่งบางๆ เน้นธรรมชาติ แต่ต้องไม่ถึงขยาดปล่อยให้หน้าตัวโทรมเหมือนศพเดินได้ หน้ามันเยิ้มยิ่งกว่าน้ำมันทอดไข่ อันนี้ไม่ใช่เน้นธรรมชาติ แต่น่าจะเป็นธรรมชาติลงโทษมากกว่า ฉะนั้นอย่าปล่อยให้หน้ามัน เติมแป้งระหว่างวันบ้าง..

:pinterest.com

4. ผมต้องอยู่ทรง

:ไม่ว่าคุณสาวๆจะทำทรงผมทรงไหนอยู่ก็ตาม อย่าปล่อยให้มันยุ่งเหยิง พันกันเละเทะค่ะ เพราะผมเนี้ยแหละตชค่ะเป็นอย่างหนึ่งที่ผู้ชายชอบมอง และชอบเล่น

:pinterest.com

5. แฟชั่นก็ต้องตามบ้าง

:เสื้อผ้าก็เป็นอีกส่วนที่ทำให้คุณสาวๆดูดี อาไม่ต้องตามทุกเทรนออกใหม่ก็ได้ แต่รู้จักเลือกซื้อเสื้อผ้า แบบใส่แล้วตัวเองดูดี รับรองคุณผู้ชายจะหลงคุณไปอีกนาน

:pinterest.com

6. สำออย อ่อนแอบ้าง

:อย่าคิดแค่เพียงพอคุณสามารถดูแลตัวคุณเองได้ โดยไม่พึ่งคุณผู้ชาย ใช้ความเป็นผู้หญิงให้มีประโยชน์สักหน่อยจะดีว่าค่ะ ไม่ใช่เอาแต่จะแสดงความแข็งแกร่ง จนกลายเป็นความก้าวร้าวไป นั่นจะดูไม่งามเอาซะเลยล่ะค่ะ หัดสำออยบ้าง อ่อนแอบ้าง ก็คงไม่มีใครเขาหาว่า คุณเป็นผู้หญิงไม่ดีหรอกค่ะ แต่ก็ไม่ควรใช้มุขนี้บ่อยจนเกินไปนะคะ เดี๋ยวคุณสาวๆ เองนั่นแหละค่ะ ที่จะเคยตัว จนไม่สามารถทำอะไรเองได้

:pinterest.com

7. มารยาต้องมี

:มีเท่าไหร่ดึงออกมาให้หมด ใช้จริตให้พองาม จิกสายตาด้วยความเสน่หา ชม้ายชายตาบอกความรู้สึกแทนปาก แต่อย่าลืม ทำแค่พอประมาณก็พอนะคะ

:pinterest.com

8. เสน่ห์ปลายจวัก

:ทำอาหารง่ายให้คุณผู้ชายทานดู หรือถ้าทำไม่เป็นเลย ลองหัดเมนูง่ายสักเมนูสองเมนูรับรองเลยค่ะว่า เขาจะต้องติดใจ และหลงรักคุณมากถึงมากที่สุดค่ะ

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่