พฤติกรรมแบบนี้แหละที่บอกว่าเขาเป็นผู้ชายขี้กั๊ก!!

อ่าน 5,822

เวลาที่เราเริ่มต้นคุยกับใครสักคนอย่างจริงจัง แบบที่ไม่ใช่การคุยไปเรื่อยๆ แน่นอนผู้หญิงอย่างเราๆสิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือความชัดเจน ในเมื่อเรามีความชัดเจนให้ แต่คุณผู้ชายที่คุยด้วยกลับไม่มีให้มันก็ยังไงอยู่ ตกลงจะจริงจังกับเราหรือแค่คุยเล่ยเฉยๆกันแน่ วันนี้ GangBeauty  เลยมีพฤติกรรมของผู้ชายขี้กั๊กมาฝากค่ะ เจอแบบนี้รีบถอยห่างเลย เพราะเขาไม่ได้จะคิดจริงจังกับคุณ แค่อยากมีคุณไว้เป็น 1 ในตัวเลือกเฉยๆ ตามไปดูกันเลยจ้าาา

:pinterest.com

1. โทรหาบ่อยๆ คุยกันทุกวัน

:เขาจะเริ่มโปร่ยเสน่ห์ให้คุณชอบเขาก่อนด้วยความเสมอต้นเสมอปลายค่ะ ขยันโทรหา ขยันไลน์หา ให้ได้คุยกันทุกวัน หยอดวันนิดวันหน่อย เดี๋ยวใจคุณก็เอนเอียงไปทางเขาเอง เพราะเขารู้ว่าผู้หญิงขี้ใจอ่อนและแพ้ความพยายามค่ะ แถมเขายังเป็นพวกขี้เหงาด้วย ฉะนั้นเรื่อยคุยนานๆ ไม่ใช่ปัญหาของเขาเลย

:pinterest.com

2. พาไปรู้จักเพื่อน

:พอรู้จักได้สักพักแล้วเขารู้สึกว่าคุณเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แน่นอนว่าเขาไม่ลืมที่จะพาคุณไปเจอกับเพื่อนเขา แบบเปิดตัวกลายๆให้คุณรู้สึกว่าเขาจริงจังกับคุณ แต่ความจริงแล้วเขาจะบอกเพื่อนเขายังไงก็ได้ถูกไหมค่ะ เขาอาจจะบอกว่าเขาแค่คุยๆกับคุณเฉยๆก็ได้นี่นา

:pinterest.com

3. มีเซอร์ไพรส์ให้ตลอด

:เพื่อที่จะพิชิตใจคุณ เขาไม่ลืมที่จะจัดเซอร์ไพรส์เล็กๆให้คุณตายใจ อาจจะเป็นซื้อของให้ ดอกไม้บ้าง ขนมบ้าง ดินเนอร์ก็มี แต่ถามว่าเขาขอคุณเป็นแฟนหรือยัง ก็ต้องตอบยังไม่เคยพูดถึงเลยยย

:pinterest.com

4. จู่ๆจะหายก็หาย ติดต่อไม่ได้

:ถ้าเขาแน่ใจแล้วว่าคุณชอบเขาแน่นอน เขาถือไพ่เหนือกว่าแล้ว ที่นี้ก็ออกลายได้เต็มที่ จากโทรหาประจำก็เริ่มขาดๆหายๆ ติดต่อไม่ได้ จะมาก็ จะไปก็ไป เพราะเขารู้ว่าคุณจะรอเขายังไงล่ะ

:pinterest.com

5. ถามหาความชัดเจนไม่เคยมี

:พอคุณถามหาความชัดเจนกับเขา สรุปเป็นอะไรกัน แน่นอนเขาไม่มีคำตอบให้คุณหรอก มีแต่คำพูดกำกวมหาความชัดเจนไม่เคยมี เป็นคนพิเศษ รู้สึกดีมากกว่าใครทั้งหมด ก็คุยกับคุณแค่คนเดียว แต่ถามว่าเป็นแฟนไหมก็ตอบได้เลยว่ายังไม่ใช้

:pinterest.com

ถ้าคุณสาวๆเจอแบบนี้พิจารณาให้ดีนะคะว่าคุณจะยอมอยู่กับความไม่ชัดเจนแบบนี้ต่อไปหรือเปล่า ถ้าเกิดวันหนึ่งเขาบอกว่าคุณไม่ใช่สำหรับเขา คุณจะทำยังไง เวลาที่เสียไป ความรู้สึกที่ให้ไป เอาคืนมาไม่ได้นะคะ ถ้ารู้ใจตัวเองว่าไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ก้าวออกมาเถอะค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่