เรื่องแบบนี้มันยอมกันได้ที่ไหน!! 5 เรื่องที่ผู้ชายขอแต่อย่าทำให้เด็ดขาด รักแค่ไหนก็ห้ามทำ!!

อ่าน 9,816

บางครั้งสำหรับคนที่รักแล้วไม่ได้หมายความว่าเขาให้ทำอะไรหรือขออะไรคุณต้องยอมทำให้เขาหมด ความรักคือการปรับตัวเข้าหากัน ไม่ใช่ให้อีกคนปรับตัวฝ่ายเดียว วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 เรื่องที่แฟนของคุณขอให้ทำให้ แต่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดมาฝากค่ะ เรื่องบางเรื่องก็ทำให้ไม่ได้หรอกนะ ไปดูกันเลยจ้าาาา

:pinterest.com

1. ขอให้เปลี่ยนตัวเองให้เป็นแบบที่เขาชอบ

:เวลาเป็นที่รักของใครสักคน แน่นอนต้องอยากให้เขารักในสิ่งที่คุณเป็นใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าเขาขอให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นผู้หญิงที่เขาชอบ แบบนี้เขาไม่ได้ชอบคุณจริงๆหรอกค่ะ เขาไม่ได้ชอบความเป็นคุณ เลยขอให้คุณเปลี่ยน ถ้ารักจริงเขาต้องรักในสิ่งที่คุณเป็น และจะไม่พยายามเข้ามาเปลี่ยนแปลงตัวคุณหรอก

:pinterest.com

2. ให้คุณมองข้ามเรื่อชอบใช้กำลังของเขา

:สำหรับความรักแล้ว สิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นมากที่สุดคือการใช้กำลังแก้ปัญหาค่ะ แต่ถ้าผู้ชายของคุณเป็นหนึ่งในคนที่ใช้วิธีนี้แก้ปัญหา แถมเขายังขอให้คุณมองข้ามและรับมันให้ได้ อย่างนี้ควรถอยออกมาเถอะค่ะ คุณไม่จำเป็นต้องเอาชีวิตไปเสี่ยงขนาดนั้นค่ะ คนรักกันเชาไม่ใช้กำลังกันหรอกนะ

:pinterest.com

3. ให้คุณออกจากงานที่ทำอยู่

:เรื่องการทำงานก็เป็นอีกเรื่องที่ควรใส่ใจค่ะ สมัยนี้ผู้หญิงทำงานนอกมันกันแทบทั้งนั้น มันไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เขาจะห้ามไม่ให้คุณทำงาน หรือขอให้คุณออกจากงาน ในเมื่อคุณสามารถทำงานหาเงินเองได้

:pinterest.com

4. ขอให้คุณรับนิสัยเพื่อนของเขา คนรอบตัวเขา

:เป็นแฟนกันแน่นอนว่ามันก็ต้องได้เจอเพื่อน เจอคนรอบข้างเขาด้วยใช่ไหม แต่ละคนก็ต่างกันไป มีทั้งที่ชอบและไม่ชอบคุณ แสดงออกมาอย่างโจ่งแจ้ง แล้วคุณแฟนตัวดีกลับขอให้คุณปล่อยผ่าน ขอให้เข้าใจเพื่อนเขา แต่เขากลับไม่เห็นใจคุณเลยแบบนี้มันก็ยังไงอยู่นะคะ

:pinterest.com

5. ขอให้ลดความสำคัญของเพื่อนและครอบครัวคุณ ให้คุณสนใจเขามากขึ้น

:สำหรับขอนี้ถ้าเขาขอให้คุณทำ คิดให้ดีๆก่อนตอบตกลงนะคะ คุณมีครอบครัวและมีสังคมของคุณเอง การที่เขาอยากให้คุณสนใจมากขึ้นเป็นเรื่องที่ดี แต่ไม่ใช่โดยการให้คุณเททุกคนเพื่อไปอยู่กับเขาสักหน่อย แบบนั้นมันเห็แก่ตัวเกิน แล้วถ้าวันหนึ่งต้องเลิกกันแล้วคุณจะอยู่ยังไงล่ะ ใช่ไหมละคะ...

:pinterest.com

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่