ห่างกันแค่ไหนก็รักกันได้!! 5 เคล็ดลับรักแท้ต้องไม่แพ้ระยะทาง!!

อ่าน 7,269

ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนสำหรับความรักแล้ว  "เวลา" ก็เป็นเครื่องพิสูจน์ใจคนได้เป็นอย่างดี ต่อให้รักกันมากแค่ไหน แต่ถ้าได้ห่างกันใจคนมันก็เปลี่ยนกันได้ แล้วต้องทำยังไง "เวลา" ถึงจะไม่ส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์ วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับรักษาความรักเวลาที่ต้องอยู่ไกลกันมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย

:Twitter @ULZZANGICONS

1. พยายามคุยกันเสมอ

:ความห่างไม่น่ากลัวเท่าการไม่ได้คุยกันค่ะ เพราะถึงห่างกันแค่ไหน แต่ยังคุยกัน ยังติดต่อกันเสมอ มันช่วยคลายความคิดถึงได้ค่ะ ยิ่งไม่คุยความห่างมันก็ยิ่งเพิ่ม ใจมันจะเปลี่ยนก็ตรงนี้แหละค่ะ

:Twitter @ULZZANGICONS

2. เวลาว่างเจอกันสักหน่อย

:แม้ว่าจะห่างกันแต่ไม่ได้แปลว่าพวกคุณมากันไม่ได้ใช่ไหมละคะ หาเวลาว่างแล้วนัดเจอกันสักหน่อย อาทิตย์ละครั้ง หรือเดือนละครั้งก็ได้ มาเจอหน้ากัน คุยกัน แลกเปลี่ยนสิ่งที่พบเจอให้กันและกัน แค่นี้ก็ช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณได้แล้วค่ะ

Twitter @ULZZANGICONS

3. ความเชื่อใจต้องมี

:อย่างที่รู้กันว่า สำหรับความรักแล้วความใจกันและกันคือสิ่งที่ต้องมี ยิ่งต้องห่างกันยิ่งต้องมีเข้าไปใหญ่ เพราะถ้าไม่มีแล้วโอกาสเลิกกันมันก็มีง่ายเพราะคุณจะระแวงกันไปมาว่าเขาหรือคุณจะมีคนอื่น ทะเลาะกันใหญ่โตอีก สุดท้ายก็จบลงที่การเลิกกัน

Twitter @ULZZANGICONS

4. ทะเลาะกันต้องมีสติ

:ขนาดตอนอยู่ใกล้กันยังมีเรื่องให้ทะเลาะกันเลย ฉะนั้นอยู่ห่างกันเรื่องให้ทะเลาะก็ต้องมีเพิ่มมากขึ้นไปอีก สิ่งหนึ่งที่จะประคองความรักของคุณสองคนไปได้คือ "สติ"

Twitter @ULZZANGICONS

5. อย่าลืมมีความสุขกับเรื่องอื่นๆ

:อย่าลืมใส่ใจสิ่งรอบๆตัวเองด้วย ความสุขเล็กๆน้อยซ่อนอยู่เต็มไปหมด อาจจะเที่ยวกับเพื่อน อยู่กับครอบครัว  อย่ามัวมานั่งเศร้าเรื่องที่ไม่มีเขาอยู่ข้างๆ เพราะนอกจากสาวๆ จะไม่เครียด ไม่นั่งจมปลักคิดมากแล้ว การที่เขาเห็นว่าเราสามารถมีความสุขได้ด้วยตัวเอง ไม่งอแง ไม่เป็นดราม่าควีน ก็จะทำให้เราดูเป็นแฟนสาวสุดสตรองที่พร้อมจะเข้าใจเขาจริงๆ มีเวลาว่างเมื่อไหร่เราก็ค่อยมาเจอกัน

Twitter @ULZZANGICONS


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่