อย่าเผลอใจ!! 5 อาการผู้ชายที่ไม่ได้รักจริง หวังแค่หลอก...!!!

อ่าน 31,639

ผู้หญิงมักจะคิดว่าเราหน่ะทันเล่เหลี่ยมของผู้ชายแต่หารู้ไม่ว่าผู้ชายเค้ามีมุมร้ายกว่าที่เราคิดซะอีก ดังนั้นเราก็ควรที่จะต้องรู้ให้ทันเล่เหลี่ยวของผู้ชายที่ไม่คิดจะจริงจัง วันนี้ gangbeauty เลยมี  อาการผู้ชายที่ไม่ได้รักเราจริง หวังแค่หลอก...!!! อย่างเพิ่งไปเผลอตัว เผลอใจก่อนจะแน่ใจละ

ภาพจาก   pinterest

1.เขาหว่านเสน่ห์กับคุณ แต่ก็ทำกับคนอื่นด้วย

อย่าเพิ่งหลงดีใจไปว่าเขากำลังพยายามทำให้คุณรู้สึกดี เพราะแท้จริงแล้วเขาอาจจะทำกับคนอื่นด้วยก็ได้ ฉะนั้น หากจะคิดคบใครก็ควรจะสืบให้แน่ใจซะก่อน ว่านิสัยใจคอเป็นยังไง อย่าด่วนตัดสินใจอะไรง่ายๆ

2. เค้าทำดีเกินเหตุ

แรกเค้าจะพยายามทำดีกับคุณมากเกินเหตุ แทบจะประเคนของที่มีให้คุณหมด อยากทำไร อยากไปไหน ตามใจทุกอย่าง กำลังคิดใช่มั้ยว่ามันก็ดีนิ แต่เอะใจไว้บ้างนะสาวๆผู้ชายที่ทำดีกับเราเกินเหตุแบบนี้ต้องการจะหวังอะไรมากกว่านั้นรึป่าว อย่างเพิ่งเผลอตัว เผลอใจร็วไปละถ้าไม่อยากเป็นของเล่นชิ้นนึงของเค้า

ภาพจาก   pinterest

3.เอะอะชวนไปห้อง

อะไรกันผู้ชายแบบนี้ไม่ไหวนะเพิ่งรู้จักกันได้ไม่ทันไร คุยกันทีไรชวนไปห้องตลอด เค้าจะพยายามคอยหยอดชวนคุณมาที่ห้อง หาข้ออ้างต่างๆนานาเพื่อที่จะให้คุณมาเจอเค้าที่ห้องหรือที่บ้านให้ได้ ทั้งๆที่เราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน ยังกันไม่ถึง5% เลยด้วยซ้ำ สาวๆอย่าไปหลงกลเข้าล่ะ เค้าอาจจะมองว่าคุณใจง่ายสุดท้ายกลายเป็นของเล่นอีกชิ้นในสต๊อกของเค้าก็ได้

4.ไม่ได้ว่างคุยตลอด

เค้าจะไม่ได้ว่างคุยกับคุณตลอดมักจะมาๆหายๆ หรือไม่ก็โผล่มาอีกทีตอนค่ำ ทักไลน์ ทักเฟส หรือโทรมา ก็ตาม จะดูเหมือนว่าชีวิตเค้ายุ่งมาก แต่แท้จริงแล้วเค้าอาจจะกำลังสลับขบวนคุณกับสาวตัวจริง หรือสาวคนอื่นๆอยู่ก็เป็นได้นะ สืบให้ดีก่อนจะเผลอใจ

ภาพจาก   pinterest

5.ทำตัวลึกลับ

ผู้ชายคนนี้เค้าจะไม่เปิดเผยเรื่องส่วนตัวกับคุณให้คุรได้รู้มากนัก จะเป็นพวกที่เก็บความลับเก่งหรือไม่ก็ปั้นเรื่องขึ้นมา เพราะเวลาที่ชิ่งหนีจะได้ง่ายได้ตามตัวไม่เจอ

6.ไม่อยากรู้เรื่องของคุณ

ลองสังเกตดูเวลาที่คุยกันเค้าจะเล่าสิ่งต่างๆที่เจอมาในแต่ละวันแต่จะไม่ใช่เรื่องส่วนตัว และเมื่อเวลาที่คุณเล่าเรื่องของคุณออกมาเค้าจะไม่ค่อยสนใจหรือให้คำแนะนำแบบผ่านๆไปไม่ได้เข้าใจความรู้สึกคุณอย่างจริงจัง

ภาพจาก   pinterest

7.ทำตัวโสดตลอดเวลาในโซเชี่ยว

ก็เข้าใจนะว่ายังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่การที่ผู้ชายแบบนี้มักทำตัวโสด โปรดจีบแบบนี้ในโซเชียลอ่อยสาวไปเรื่อยนี่มันยังไง ไม่ได้ต้องการให้เปิดตัว แต่ควรที่จะแคร์ผู้หญิงบ้างผู้ชายแบบนี้บายไปเลยจ้าไม่ต้องเสียเวลาคุยเพราะเค้าไม่คิดจะให้เกียรติเราสักนิด

ภาพจาก   pinterest

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่