เซรั่ม "กระชับรูขุมขน" ผิวสวยขึ้น ใบหน้าเรียบเนียน ไม่เป็นหลุม!!

อ่าน 22,652

ฮัลโหลลลลล!! สาวๆคนไหนที่กำลังกังวลใจ เกี่ยวกับผิวหน้าอยู่ไม่ว่าจะเป็น รุขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน หน้ามัน วันนี้ Gangbeauty มีเคล็ดลับที่จะสามารถดูแล บำรุงผิวหน้าของสาวๆให้กลับมาเนียนสวย ไม่เป็นหลุม มาฝากกันด้วยนะคะ!!

เคล็ดลับที่ว่านี้ก็คือ การใช้เซรั่ม "กระชับรูขุมขน" สามารถช่วยให้ผิวสวยขึ้น ลดรูขุมขน รูขุมขนเล็กลง ใบหน้าเรียบเนียน ไม่เป็นหลุม ได้นั่นเอง! ว่าแต่จะมีเซรั่มอะไรบ้างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ...

1. Kiehl"s Precision Lifting & Pore-Tightening Concentrate

: www.kiehls.com  

ตัวนี้เป็นสารสกัดจากยีสต์ช่วยให้ผิวเรียบเนียน พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยชะลอความร่วงโรยของผิว และยังสามารถช่วยปกป้องผิวจากการเสื่อมสลายของคอลลาเจนและอิลาสตินอีกด้วยค่ะ

2. ROJUKISS Perfect Poreless Serum

: www.ranjaeleng.com  

ตัวนี้เป็นเซรั่มช่วยลดปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวดูเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด ใช้ทาบริเวณที่มีปัญหา เช่น แก้ม หน้าผาก คาง และจมูก หรือทาให้ทั่วใบหน้าเพื่อความกระชับและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้นก็ได้ค่ะ

3. It"s Skin Power 10 Formula PO Effector

: www.topvalue.com  

เซรั่มตัวดังจากเกาหลี สูตรนี้ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง แถมยังสามารถช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนเปล่งปลั่ง เหมาะสำหรับผิวมันมากๆเลยค่ะ

4. Smooto Egg Collagen White Serum

: www.amazon.com  

เซรั่มกระชับรูขุมขนแบบซองที่มาแรงมากๆเลยค่ะ เป็นสูตรอ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่แพ้แน่นอน ช่วยกระชับรูขุมขนสัมผัสได้ถึงผิวที่ละเอียดยิ่งขึ้น ฟื้นบำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส ผิวเนียนนุ่มละมุน

5. Best Korea Poreless White Super Serum

: bestkorea.bentoweb.com  

สาวๆที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ต้องลองตัวนี้เลยค่ะถูกและดีหาซื้อง่ายๆในเซเว่น เป็นเซรั่มกระชับรูขุมขน ช่วยให้หน้าเนียนใส ใช้แล้วแต่งหน้าติดทนตลอดทั้งวันอีกด้วยนะคะ

สาวๆคนไหนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง หน้ามัน ทำให้แต่งหน้ายาก แต่งหน้าไม่ติดทน เราขอแนะนำเซรั่มช่วยกระชับรูขุมขนเหล่านี้เลยค่ะ รับรองผิวดีขึ้นมากๆแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : xychelz.com  , twitter @gappyhappychu  , sg.carousell.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่