เพิ่งรู้หัวใจตัวเอง! 4 วิธีง้อ ขอแฟนเก่าคืนดียังไง ไม่ให้หน้าแตก

อ่าน 8,421

ผู้หญิงหลายคนเป็นประเภทปากไว ติดนิสัยชอบพูดประชด ไม่พอใจอะไรก็ท้าให้เลิก อย่าลืมนะคะว่าคนเรามีความรู้สึก ผู้ชายก็เจ็บเป็น ถ้าถึงวันหนึ่งที่เขาไม่ทนแล้วไปจากคุณจริงๆ ระวังจะต้องมาเสียใจเอง แต่สำหรับใครที่ทำพลาดไปแล้ว อยากจะขอโอกาสเเก้ตัว ไม่รู้จะทำอย่างไร ตาม GangBeauty ไปดู 4 วิธีง้อ ขอแฟนเก่าคืนดียังไง ไม่ให้หน้าแตกพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. ปูทางก่อน

pixabay.com

ก่อนจะลงมือปฏิบัติการ ง้อขอคืนดีแฟนเก่า จะต้องเคลียร์พื้นที่ สืบดูให้แน่ใจก่อนว่าเขายังไม่มีใครใหม่ หรือมีใครในใจแล้วหรือยัง หากว่ายังไม่มีให้คุณยืมมือเพื่อน หรือครอบครัวของเขาที่คุณสนิท เพื่อเป็นกาวใจ เป็นแรงเชียร์ จะทำให้การง้อครั้งนี้ง่ายขึ้นค่ะ

2. น้ำซึมบ่อทราย

pixabay.com

ความรู้สึกที่พังลงไป ต้องอาศัยเวลาที่จะสร้างมันขึ้นมาใหม่ อย่าใจร้อน ยิ่งเร่งเร้าเอาคำตอบมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะถูกปฏิเสธยิ่งสูงตาม ค่อยๆสร้างความรู้สึกดีๆขึ้นมาใหม่อย่างช้าๆ ทำลายกำแพงความโกรธ ความไม่เข้าใจ ด้วยความจริงใจที่คุณมี

3. สร้างความทรงจำใหม่ๆ

pixabay.com

หลายคนคิดว่าการทำอะไรเดิมๆ พาเขาไปในที่เดิมๆ จะทำให้เขารักคุณเหมือนเดิมได้ มันอาจจะใช้ได้ผลกับบางคู่ แต่สำหรับคู่ที่รู้ตัวว่าจบไม่สวย รื้อฟื้นไปมีแต่จะเห็นรอยร้าว ทิ้งเรื่องเหล่านั้นไว้ในอดีต แล้วสร้างความประทับใจใหม่ๆ เป็นความทรงจำใหม่ๆให้เขาดีกว่าค่ะ

4. สารภาพความรู้สึก

pixabay.com

ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่า การพูดความรู้สึกของคุณออกไปตรงๆ ไม่ต้องปล่อยให้เขาเดา หรือสับสนในท่าทีของคุณ และไม่ต้องประดิษฐ์คำจนดูไม่จริงใจ ชัดเจนไปเลยว่ามาง้อ ทำผิดก็ขอโทษ ถามเขาไปตรงๆว่าให้โอกาสได้ไหม หรืออย่างน้อยก็ยังเหลือความรู้สึกดีๆต่อกันไว้ได้ค่ะ

ใครที่เพิ่งรู้ว่าหัวใจตัวเองรักใคร ก็รีบไปตามเขากลับมานะคะ และอย่าทำผิดซ้ำอีก เพราะโอกาสไม่ใช่อากาศ มันไม่ได้มีมากจนไม่มีวันหมด


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่