เปิดทริค!! แต่งหน้าไปผับยังไง ให้ได้ผู้!!

อ่าน 5,235

ฮัลโหลลลลล!! เห็นแค่หัวข้อก็รีบกดเข้ามาอ่านกันเลยล่ะสิ! ใช่แล้วค่ะสาวๆวันนี้ Gangbeauty มีทริคการแต่งหน้าไปผับยังไง ให้ได้ผู้!! มาฝากกัน..สาวๆหลายคนอาจจะสงสัยว่า แค่แต่งหน้าไปผับแค่นี้ต้องสอนด้วยเหรอ!! ขอบอกเลยว่าต้องสอนด่วนๆ เพราะ มีหลายคนเลยนะที่แต่งหน้าไปผับทีไร โป๊ะตลอด..แต่งเยอะจนเมคอัพหนาเกินบ้าง หน้าลอย หน้าเทาบ้าง รับรองถ้ายังแต่งหน้าแบบนั้นไปผับไม่ได้ผู้แน่นอนค่ะ!!

ซึ่งทริคการแต่งหน้าที่เรานำมาฝากสาวๆกันนี้สามารถแต่งตามได้แบบง่ายๆเลยนะคะ..สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่า ทริคแต่งหน้าไปผับแบบสวยๆ ให้ได้ผู้ นั้นจะแต่งอย่างไร ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

ทริคที่หนึ่ง : ผิวหน้าต้องเป๊ะ!

ผิวหน้าถือว่ามีความสำคัญมากๆเลยนะคะ ถ่ายรูปออกมาแล้วจะหน้าลอย เทา เป็นคราบ หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับส่วนนี้เป็นหลักนี้แหละค่ะ!

ขั้นแรก : ต้องบำรุงผิวหน้าก่อนการแต่งหน้าเสมอนะ แม้ว่าจะแต่งหน้าตอนกลางคืนก็ตาม เพราะถ้าผิวหน้าเราแห้ง ก็จะทำให้แป้ง หรือ รองพื้นแห้งลอก เป็นคราบ ไม่เรียบเนียนได้ค่ะ ดังนั้นสาวๆจึงต้องทาครีมบำรุง หรือ มอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อเพื่มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าก่อนนะ!

ขั้นที่สอง : มาถึงขั้นตอนการลงรองพื้นกันบ้าง ขั้นตอนนี้นี่แหละที่สาวๆหลายคนพลาดกันเยอะมาก เพราะเลือกสีรองพื้นผิดเบอร์ หน้าจึงลอย วอก เทานั่นเอง! ดังนั้นสาวๆต้องเลือกรองพื้นสีที่พอดีกับสีผิว เมื่อถ่ายรูปที่ต้องเจอแสงแฟลชหน้าจะได้ไม่ลอยยังไงล่ะคะ! แต่ถ้าสาวๆคนไหนคิดว่าการลงรองพื้นเป็นเรื่องยุ่งยาก แถมยังหนักหน้า ไม่สบายผิวอีกล่ะก็..เราขอแนะนำให้สาวๆใช้แป้งพัฟผสมรองพื้น อย่างแป้งพัฟ BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF20 PA++ หรือ แป้งผีเสื้อ นี้เลยค่ะ!!

เพราะปกปิดดีมากกกก หน้าเนียนสวยแบบไม่ต้องใช้รองพื้นเลย แถมยังมีสีให้เลือกถึง 3 สี ซึ่งเป็นสีที่เข้ากับผิวสาวไทยสุดๆไปเลยอีกด้วย รับรองเลยว่าไม่ทำให้หน้าวอก หน้าเทาแน่นอน โดยแป้งผีเสื้อมีสี เบอร์ 1 สำหรับสาวผิวขาวอมชมพู ทาแล้วหน้าสวยแบบมีออร่า เบอร์ 2 สำหรับสาวผิวขาวเหลือง ช่วยปรับผิวให้เนียนผ่องขึ้นมาก และสีเบอร์ 3 เอาใจสาวผิวสองสี ทาแล้วหน้าไม่เทา แถมยังช่วยให้หน้าเนียนสวยขึ้นมากอีกด้วย

ทริคที่สอง : สีแรงๆไม่ได้ดูแพงเสมอไป!

สาวๆอาจจะคิดว่าเราต้องลงสีตา แก้ม ปาก คิ้ว แบบแน่นๆ ถึงจะดูสวย ขอบอกว่าคิดผิดค่ะ! เพราะถ้าลงสีแรงๆหนักๆทั้งใบหน้า จะทำให้ตีกันไปหมด จากสวยจะกลายเป็นพังได้นะคะ ดังนั้น เราขอแนะนำให้สาวๆเลือกแต่งส่วนใดส่วนหนึ่งให้เด่นออกมาจะดีกว่า อย่างเช่น ถ้าปากแรงแล้ว ตากับแก้มก็ควรอ่อนกว่านะ! ส่วนเรื่องการเลือกสี ก็ต้องเป็นไปตามชุดที่เราใส่ในวันนั้นจะดูสวยขึ้นค่ะ!

ทริคที่สาม : อย่าคอนทัวร์จนหน้าไหม้!

สาวๆหลายคนกลัวว่าหน้าจะบาน อยากหน้าดูเรียวเล็ก ถ่ายรูปออกมาจะได้สวยๆ เลยเลือกที่จะคอนทัวร์ เฉดดิ้งใบหน้าหนักมาก จนบางครั้งจากที่ใบหน้าจะดูเรียวแบบมีมิติ ดันกลายเป็นไหม้ หน้าดำได้นะคะ ดังนั้น สาวๆควรจะคอนทัวร์ เฉดดิ้ง และ ไฮไลท์ใบหน้าแบบพอดีๆจะดีกว่าค่าาา

เห็นไหมว่าแต่ละทริคการแต่งหน้านั้นง่ายมาก! เพียงแค่สาวๆแต่งหน้าให้ถูกวิธี เลือกสีแป้งให้เข้าตัวเอง แค่นี้ก็สวยเป๊ะปัง แต่งหน้าไปผับเมื่อไหร่รับรองได้ผู้กลับมาแน่นอน!!


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่