ทำตามเลย! 6 ข้อเน้นๆรักยังไงให้มีความสุข ไม่มีเลิกกัน!!

อ่าน 11,634

สมัยนี้กว่าจะหาแฟนได้ยากแสนยาก แฟนแบบที่เป็นแฟนจริงๆนะคะ รักจริง ไม่ใช่แค่เล่นๆ คบกันเดือนสองเดือนก็เลิก ฉะนั้นเวลาที่เจอความรักจริงๆแล้วไม่แปลกที่ทุกคนไม่อยากเลิกกัน กว่าเจอกันก็นานอ่ะเนอะ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับครองรักเจ๋งๆมาฝากคุณสาวๆที่กำลังอินเลิฟค่ะ ว่ารักกันยังไงให้มีความสุข ไม่มีเลิกกัน ตามไปดูกันเลยยยย

:pinterest.com

1. ทำความเข้าใจความแตกต่างของคุณกับเขาให้ได้

:แน่นอนว่าทั้งคุณทั้งเขาไม่มีทางเหมือนกัน 100% หรอก มันต้องเรื่องที่แตกต่างกันบ้าง และความแตกต่างก็ทำให้เป็นทุกข์ได้เหมือนกัน ฉะนั้นอย่าลืมทำความเข้าใจความต่างของกันและกัน และคอยปรับจูนเข้าหากัน แค่นี้ชีวิตรักของคุณก็มีความสุขมากขึ้นแล้ว

:pinterest.com

2. คิดถึงตัวเองได้แต่ก็ต้องคิดถึงเขาด้วย

:ว่ากันว่าพื้นฐานของความรักข้อแรกเลยคือ "การรักตัวเอง" แต่ต้อง "ไม่เห็นแก่ตัว" ฉะนั้นอย่าคิดถึงแต่ความสุขของตัวเอง เพราะบางเรื่องคุณทำแล้วอาจจะมีความสุข แต่คนรักของคุณอาจจะไม่มีความสุขก็ได้ มันต้องมีความสุขทั้งสองคนถึงจะเป็นความสุขที่แท้จริง

:pinterest.com

3. ความรักจะไปรอดถ้ามีความ "เกรงใจกันและกัน"

:อย่าคิดว่าเพราะเป็นคนรักกัน ไม่ต้องเกรงใจกันมากก็ได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผิดพลาดมากที่สุดค่ะ เพราะยิ่งเป็นคนรักกัน ยิ่งใกล้กันมากเท่าไหร่ ความเกรงใจยิ่งต้องมี

:pinterest.com

4. แสดงออกความรักต่อกันบ้าง

:อย่าคิดว่าเขารู้อยู่แล้วว่าคุณรักเขา ไม่จำเป็นต้องแสดงออกก็ได้ คุณต้องพูดต้องแสดงออกบ้าง ถ้าอายจนไม่กล้าบอกมันก็ยังมีอีกหลายวิธีที่คุณทำได้ เช่น การกอด จุ๊บแก้ม ดินเนอร์ด้วยกันอะไรแบบนี้

:pinterest.com

5. คาดหวังเกินไปก็ไม่ดี

:การคาดหวังเป็นสี่งที่น่ากลัวค่ะ ยิ่งคาดหวังมากเท่าไหร่ยิ่งน่ากลัวมากเท่านั้น เพราะถ้ามันไม่ได้เป็นเหมือนกับที่คุณหวังไว้ คุณจะยิ่งเสียใจมากเท่านั้น เช่น คุณหวังให้เขามีของขวัญให้คุณ จัดเซอร์ไพรส์ให้ พอเขาไม่ทำก็เป็นคุณนั้นแหละที่เสียใจเอง ฉะนั้นคาดหวังได้แต่ต้องการหวังในสิ่งที่เป็นไปได้ด้วย

:pinterest.com

6. ปรับตัวเข้ากับความเปลี่ยนแปลง

:อย่าคิดว่าคนรักของคุณจะเป็นเหมือนเดิมตลอดไป จะเป็ฯเพมือนกับวันแรกที่คบกัน เพราะมันเป็นไปไม่ได้ อย่าน้อยมันก็ต้องมีอะไรที่เปลี่ยนไปบ้าง ฉะนั้นสิ่งที่คุณสาวๆต้องทำคือ การปรับตัวให้ทันกับความเปลี่ยนแปลง การที่คุณสาวๆยึดติดกับสิ่งเดิมๆมันไม่ช่วยให้ความรักของคุณและเขาไปต้อได้หรอก

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่