รับผิดชอบด้วย ใจเต้นแรง! 5 มุมเผลอๆของผู้หญิงที่ผู้ชายเห็นแล้วต้องใจเต้นแรง!!

อ่าน 4,832

สำหรับผู้ชายแล้วผู้หญิงที่ทำให้เขาใจเต้นแรงได้อาจไม่ใช่ผู้หญิงที่สวย ที่น่ารัก หรือผู้หญิงที่พยายามทำอะไรน่ารักๆก็ได้ แต่เป็นผุ้หญิงเวลาที่เผลอทำอะไรๆที่เขามองว่ามันโคตรทำให้ใจเต้นแรงต่างหาก ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมีโมเมนต์เผลอของผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายใจเต้นแรงมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลยยย

1. ยิ้มและหัวเราะ

:อย่างที่ทราบกันดีว่าคุรผู้ชายเนี้ยแพ้ทางผู้หญิงยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย หรือผู้หญิงที่พร้อมจะหัวเราะในมุกกระโหลกกะลาของเขา แต่ไม่ใช่เป็นการหัวเราะให้เขาดีใจนะคะ เป็นการหัวเราะออกมาจากใจ แค่นี้ก็ทำให้ผู้ชายใจเต้นแรงได้แล้วค่ะ

:pinterest.com

2. เวลาดีใจ มีความสุข

:เวลาคนเราดีใจมักจะมีท่าทางการดีใจที่แตกต่างกันไปใช่ไหมล่ะคะ และนี้ก็เป็นอีกมุมเผลอๆที่ทำให้ผู้ชายใจเต้นแรงค่ะ เวลาคุณสาวๆดีใจมากๆ หรือกำลังมีความสุขกับอะไรสักอย่าง คุณผู้ชายจะมองว่าคุณน่ารักและน่ามองที่สุดเลยล่ะ

:pinterest.com

3. เวลายกมือเสยผม หรือรวมผม

:โมเมนต์ในตำนานเลยละไอ้การยกมือขึ้นเสยผม หรือเวลารวบผม มันทำให้ผู้ชายใจสั่นและหวั่นไหวได้มากๆเลยล่ะ ยิ่งต้นคอผู้หญิงแล้วผู้ชายส่วนใหญ่มองว่ามันเซ็กซี่มากที่สุด!

:pinterest.com

:pinterest.com

4. เวลาที่ทำอะไรโก๊ะๆ

:มุมน่ารักๆ หรือเวลาเผลอทำอะไรโก๊ะๆ ก็เป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมที่ทำให้ผู้ชายใจเต้นแรงและหวั่นไหว เพราะเขามองมลว่าคุณมีเสน่ห์และน่าเข้าไปทำความรู้จักด้วย

:pinterest.com

:pinterest.com

5. ตอนง่วง

:เวลาง่วงเนี้ยแหละค่ะคือเดอะเบสโมเมนต์ที่ทำให้ผู้ชายใจเต้นแรงมากที่สุด ผู้ชายส่วนใหญ่ลงความเห็นว่า เวลาผู้หญิงง่วงมันดูน่ารัก และน่าถนุถนอมที่สุด

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่