ถูกใจสาวแพ้ง่าย!! แป้งพัฟ Butterfly แป้งบางเบา เรียบเนียน ไม่อุดตันผิว

อ่าน 3,318

ผิวบอบบางแพ้ง่าย คือผิวที่มีอาการระคายเคืองจากสิ่งภายนอกได้ง่าย สภาพผิวมักแห้งกร้าน ลอกเป็นขุย และมักมีอาการแดงและคันได้ง่ายเมื่อสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ตาม โดยผิวจะมีอาการแพ้เมื่อเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ดูแลผิว สัมผัสกับเสื้อผ้าบางชนิด ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีส่วนผสมของน้ำหอม เครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว รวมถึงครีมกันแดด โดยระดับการแพ้ง่ายจะแตกต่างกันไปในแต่ละคน

เกิดมาเป็นคนผิวแพ้ง่าย จะเลือกสรรสิ่งใดมาใช้กับผิวหน้าก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ สมบูรณ์แบบแต่ก็อย่างว่าบางคนมีสภาพผิวแพ้ง่ายจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรสักอย่างหนึ่งก็ต้องคอยระมัดระวังใส่ใจมากเป็นพิเศษ เพราะหากใช้ผิดไปก็อาจจะทำให้สิวเห่อหน้าพังได้เลย เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เคลมว่าเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ทั้งขั้นตอนล้างหน้า ขั้นตอนบำรุงผิว และขั้นตอนแต่งหน้า ซึ่งในวันนี้ GangBeauty อยากจะมาแนะนำไอเทมดีๆ สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายคนไหนที่อยากแต่งหน้าให้ได้ลุคสวยผ่องเด้ง ปกปิดบางเบา ผิวเรียบเนียน แถมไม่อุดตัน

สิ่งนั้นก็คือ "แป้งพัฟ BUTTERFLY Miracle Two Way Powder SPF20 PA++" ที่หลายคนให้สมญานามว่า "แป้งผีเสื้อ" ใช้แล้วผิวเนียนสวยบางเบาเหมือนผีเสื้อ เป็นแป้งพัฟราคาหลักร้อยคุณภาพดี โดยมีคุณสมบัติเด่นๆ คือเนื้อแป้งเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง ทาแล้วผิวดูเรียบเนียนสวยผ่อง ให้ลุคบางเบา ไม่หนักหน้า แค่เลือกสีแป้งที่เหมาะกับตัวเอง ก็สามารถทาได้โดยที่สีไม่ดรอปไม่วอก หน้าไม่เทาแน่นอนค่ะ

แถมยังช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีด้วย สำหรับผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้แบบไม่ต้องกังวลเลย เนื่องจากแป้งไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่อุดตันผิว (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาทำความสะอาดผิวหน้าของแต่ละคนด้วย) อีกทั้งยังคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ มีส่วนผสมนำเข้าจากญี่ปุ่น และประสิทธิภาพกันแดดด้วย SPF 20 PA++ พร้อมมีเทคโนโลยีพิเศษช่วยให้แป้งปรับเข้ากับสีผิว เพิ่มความสว่างใสกระจายแสงได้ดีทั่วทั้งใบหน้า

แพ็กเกจกล่องสีชมพูโฮโลแกรมสกรีนคำว่า BUTTERFLY สวยงามน่าใช้ ตัวตลับสีดำเงาสวยเรียบหรู แบ่งเป็น 2 ชั้นเพื่อช่วยแยกเนื้อแป้งกับที่เก็บพัฟอย่างชัดเจน ป้องกันการหมักหมมของตัวพัฟและหน้าแป้งไม่ให้สกปรกเพื่อสุขอนามัยที่ดี

ที่สำคัญสีแป้งที่เขาทำออกมานั้นเหมาะกับโทนสีผิวของสาวไทย มีให้เลือกทั้งหมด 3 เบอร์

- เบอร์ 1 เหมาะสำหรับผิวขาวอมชมพู

- เบอร์ 2 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง

- เบอร์ 3 เหมาะสำหรับผิวสองสี

ราคาก็ไม่แพงเลย แค่หลักร้อย มีแบงก์ร้อยสี่ใบก็ซื้อได้ ตลับละ 390 บาท!! ใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟผสมรองพื้นดีๆ สักตลับที่คนผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เราขอแนะนำแป้งพัฟบัตเตอร์ฟลายไว้เป็นตัวเลือก ด้วยความที่นางสามารถตอบโจทย์ของสาวไทยอย่างเราได้อย่างครอบคลุมจริงๆ ค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่