รีวิวการกันน้ำของ แป้งพัฟบัตเตอร์ฟลาย ว่าจะกันได้ดีขนาดไหน?

อ่าน 5,555

เข้าหน้าฝนแบบนี้ ถ้าเครื่องสำอางของสาวๆไม่กันน้ำรับรองเลยว่าหน้าพังแน่นอน โดยเฉพาะแป้ง! ดังนั้นตอนเลือกซื้อแป้งสักตลับ สาวๆควรเลือกแป้งที่เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ นะคะ เพราะจะสามารถช่วยให้แป้งติดทนบนผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น โดนน้ำ โดนเหงื่อยังไง หน้าก็ไม่เป็นคราบ แป้งไม่หลุดแน่นอน!!

แต่ถ้าไม่รู้ว่าแป้งพัฟอะไรที่เป็นสูตรกันน้ำ? เราขอแนะนำให้สาวๆลองใช้ แป้งพัฟ BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF20 PA++ หรือ "แป้งผีเสื้อ" ตัวนี้เลย!! เพราะมีคุณสมบัติที่สามารถช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้แป้งติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน รับรองเลยว่าแม้จะร้อนจนเหงื่อออกแค่ไหน หรือ ต้องโดนฝนหนักเท่าใด แป้งก็ไม่หลุดเป็นคราบแน่นอนค่าาา!!

สาวๆอาจจะสงสัยกันใช่ไหมล่ะว่า "แป้งผีเสื้อ" จะกันน้ำ กันเหงื่อได้จริงเหรอ? วันนี้ Gangbeauty จะมาทำการทดสอบว่าแป้งพัฟ BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF20 PA++ สามารถกันน้ำได้ดีขนาดไหน? เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

การทดสอบที่หนึ่ง

ลองหยดน้ำลงไปบนเนื้อแป้ง สังเกตได้เลยว่าน้ำกลิ้งไปบนตัวแป้ง ไม่ซึมลงไป คล้ายกับหยดน้ำที่อยู่บนใบบัว สาวๆมั่นใจได้เลยว่าแป้งกันน้ำแน่นอน!

การทดสอบที่สอง

ลองทดสอบด้วยการเปิดน้ำ เห็นไหมคะว่าน้ำติดบนตัวแป้งเป็นหยดๆ และ เนื้อแป้งไม่หลุดไหลเป็นคราบเลย "แป้งผีเสื้อ" กันน้ำได้ดีมากๆ!!

การทดสอบที่สาม

ลองทดสอบบนใบหน้าโดยการฉีดสเปรย์น้ำแร่ และ ซับออก สังเกตได้เลยว่าบนใบหน้าแป้งไม่หลุดไหล หรือ เป็นคราบ และที่ทิชชู่ก็ไม่มีเนื้อแป้งหลุดติดออกมาเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ... แป้งพัฟ BUTTERFLY MIRACLE TWO WAY POWDER SPF20 PA++ หรือ "แป้งผีเสื้อ" ตัวนี้สามารถกันน้ำได้ดีมากๆ มั่นใจได้เลยว่า เจอน้ำ เจอฝน หรือแม้แต่เหงื่อ แป้งก็สวยติดทนบนใบหน้าตลอดทั้งวัน ไม่หลุดไหล เป็นคราบแน่นอนค่ะ!!

"แป้งผีเสื้อ" ดีงามแบบนี้สาวๆต้องรีบหาซื้อมาเป็นเจ้าของกันแล้วนะ..เพื่อใบหน้าที่เนียนสวยเป๊ะไปตลอดทั้งวันยังไงล่ะ!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่