สวยในแบบที่คุณเป็น!! แป้ง BUTTERFLY แป้งพัฟตอบโจทย์สาวไทย จะผิวสีไหนก็เป๊ะ ไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอย!!

อ่าน 3,751

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวแก๊งที่น่ารักทุกคนค่าาาา~ ใครที่ชอบแต่งหน้าแล้วกำลังมองหาแป้งพัฟคุณภาพดีตอบโจทย์สาวไทยอย่างเราที่ต้องการทั้งความปกปิด ควบคุมความมัน ทาแล้วผิวสวยปัง แต่บางคนขอแค่ให้เลือกแป้งเข้ากับสีผิวได้ก็โอเคแล้ว เนื่องจากแป้งแบรนด์นอกส่วนใหญ่ทำออกมาเพื่อรองรับกับโทนสีผิวของคนประเทศเขา ใครซื้อมาใช้ถึงจะราคาแพงแค่ไหนก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเข้ากับเรา ถึงจะเป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ระดับไฮเอนด์ก็เถอะ เจ็บช้ำกับการเลือกสีแป้งผิดเบอร์ พลาดกันมาไม่รู้กี่รายต่อกี่รายแล้ว

วันนี้ GangBeauty เลยอยากจะมาแนะนำแป้งพัฟ BUTTERFLY Miracle Two Way Powder SPF20 PA++ ที่ตอบโจทย์เรื่องสีผิว เนื่องจากเป็นแป้งแบรนด์ไทย จึงเข้าใจหัวอกสาวไทยเป็นอย่างดีเกี่ยวกับปัญหาการเลือกสีแป้งให้เหมาะสมกับโทนผิวตัวเอง ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วสาวไทยจะมีลักษณะโทนสีผิวอมเหลือง เป็นโทนผิวแบบคนเอเชียที่มีความนวลๆ จะไม่ออกชมพูจ๋าจนเห็นเส้นเลือดชัดเหมือนโทนผิวสาวแถบยุโรป

มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี

เบอร์ 1 เหมาะสำหรับผิวขาวอมชมพู

เบอร์ 2 เหมาะสำหรับผิวขาวเหลือง

เบอร์ 3 เหมาะสำหรับผิวสองสี

นอกจากสีแป้งจะเข้ากับสีผิวคนไทยแล้ว เขายังมีเทคโนโลยีพิเศษช่วยปรับสีแป้งให้กลมกลืนเข้ากับสีผิว เพิ่มความสว่างสดใสทั่วทั้งใบหน้า สีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน สาวๆ ทุกคนวางใจได้เลยค่ะ เพราะไม่ว่าผิวสีไหนก็สวยเป๊ะ หน้าไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอย ให้คุณได้สวยในแบบที่คุณเป็น เฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ รวมไปถึงช่วยปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เนื้อแป้งบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด มีวิตามินซีเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว และมีส่วนผสมนำเข้าจากญี่ปุ่น การันตีถึงคุณภาพ

แพ็กเกจกล่องสีชมพูโฮโลแกรมสวยแบบเก๋ๆ ตัวตลับสีดำเงา เรียบหรูดูแพง ตลับแบ่งเป็น 2 ชั้นแยกหน้าแป้งกับพัฟ ป้องกันการหมักหมมเพื่อสุขอนามัยที่ดีต่อผิวหน้า ราคาก็ดี๊ดี ตลับละ 390 บาทเองเด้อ ลงทุนแค่ไม่กี่ร้อยก็ได้แป้งที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกด้านเลย คุ้มไปอีก!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่