ทดสอบการทา แป้งพัฟบัตเตอร์ฟลาย กับผิวสาวไทย 3 แบบ 3 สไตล์ จะออกมาปังหรือพัง?

อ่าน 5,535

เป็นสาวผิวสองสี ผิวแทนสไตล์แบบสาวไทยแท้ บางทีก็เหนื่อยว่ามั้ยคะสาวๆ จะตามหาเครื่องสำอางที่เข้ากับสีผิวทั้งทีก็หายากซะเหลือเกิน ยิ่งเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้อย่าง"แป้งพัฟ" ละก็ หายี่ห้อที่เข้ากับสีผิวของเรายากมาก หลายครั้งที่ซื้อมาต้องเฟล ขนาดซื้อสีที่เข้มที่สุดแล้วยังทาแล้วหน้าลอย หน้าเทาไม่โอเคสุดๆเลยค่ะ แต่เพราะความสวยต้องคู่กับผู้หญิง Gang beauty จึงตามหาแป้งพัฟที่คู่ควรจนเจอ

แป้งพัฟ BUTTERFLY รุ่น MIRACLE TWO WAY POWDER SPF20 PA++ หรือ "แป้งผีเสื้อ" แป้งพัฟผสมรองพื้น ที่ผลิตออกมาทั้งหมด 3 สี ได้แก่ เบอร์ 1 เหมาะกับสาวผิวขาวอมชมพู , เบอร์ 2 เหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง และเบอร์ 3 เหมาะกับสาวผิวสองสี

เราได้ทำการทดสอบสีของแป้งทั้ง 3 เฉดสี โดยนางแบบ 3 สีผิว ไปดูประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของแป้งกันค่ะ

เบอร์ 1 ผิวขาวอมชมพู

จะเห็นได้ว่าสีของแป้งปรับไปตามสีผิวของนางแบบ ทำให้ผิวหน้าของนางแบบขาวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ ไม่ดรอป แถมปกปิดร่องรอย จุดด่างดำได้อย่างดีเยี่ยม

เบอร์ 2 ผิวขาวเหลือง

สำหรับสาวผิวขาวเหลือง แป้งช่วยให้ผิวหน้าของนางแบบดูผ่องนวลเนียนขึ้น ช่วยปรับสีผิวบริเวณที่ไม่สม่ำเสมอให้เนียนสวยเท่ากันทั้งใบหน้า แต่ไม่ได้ทำให้หน้าดูลอย คงความเป็นผิวเดิมได้อย่างสวยงาม

เบอร์ 3 ผิวสองสี

ไฮไลท์ของงานต้องยกให้แป้งเบอร์ 3 สาวผิวสองสีต้องกรี๊ด เพราะสีของแป้งเข้ากับผิวมากจริงๆ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย ให้ลุคผิวที่ดูธรรมชาติ แป้งทำหน้าที่ปรับตัวให้เข้ากับสีผิวของนางแบบได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับผิว ดูเป็นสาวผิวแทนสุขภาพดีสุดๆค่ะ

จบการทดสอบสีของแป้ง สาวๆคนไหนที่ตามหาแป้งพัฟผสมรองพื้นที่เข้ากับสีผิวตัวเองยาก หรือซื้อแป้งผิดเบอร์บ่อยๆ ลองสังเกตว่าตัวเองเป็นคนสีผิวแบบไหนแล้วไปหาซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่