แม่สามีรักแม่สามีหลง!! 3 ข้อต้องมีเวลาที่ไปเจอครอบครัวผู้ชาย!!

อ่าน 8,755

สำหรับคนรักกันมาจนถึงจุดๆหนึ่งพร้อมที่จะสร้างครอบครัวด้วยกันแล้ว แน่นอนสิ่งที่ต้องทำเลยคือการพาไปพบครอบครัวค่ะ แหม๋...พูดถึงพบหน้าครอบครัวก้ต้องนึกถึงแม่สามีหวงลูกชายกับลูกสะใภ้นอกคอกใช่ไหมละคะ วันนี้ GangBeauty เลยมีเคล็ดลับในการเตรียมตัวเวลาไปเจอครอบครัวแฟนมาฝากค่ะ ปัญหาแม่สามีลูกสะไภ้ต้องไม่เกิดขึ้นกับคุณ ตามไปดูกันเลยยย

:koalasplayground.com

1. อ่อนน้อมถ่อมตน

:แน่นอนค่ะ คุณแม่แฟนส่วนใหญ่มักชอบผู้หญิงที่ดูเรียบร้อย มีความอ่อนน้อม และที่สำคัญและลืมไม่ได้เลยเวลาที่ไปเจอกับครอบครัวแฟนคือ มารยาทค่ะ ไปมาลาไหว้ เอาให้ครบสูตร แค่นี้คุณแม่ก็ไม่ตั้งแง่กับคุณแล้วล่ะ

:koalasplayground.com

:koalasplayground.com

2. แต่งตัวให้ถูกกาลเทศะ

:การแต่งตัวกับผู้หญิงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดค่ะ คุณอาจจะเป็นสาวเปรี้ยวจี้ หรือจะเป็นสาวเท่ หรือจะเป็นสาวเฉิ่ม อย่าลืมดูเรื่องการแต่งตัวให้ดีก่อนไปพบคุณแม่แฟนด้วยนะคะ อย่าโป้เกินงาม เอาให้เรียบร้อยและดูน่ารัก คุณแม่คงไม่ชอบหรอกถ้าลูกสะใภ้จะใส่เดรสสั้นแทบจะเห็นหมดมาหาท่าน!

:pinterest.com

3. เป็นตัวของตัวเอง

:อย่าแสดงออกว่าคุณเครียดเกินไปค่ะ เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด แต่!คุณก็ต้องดูบรรยากาศด้วยว่าไปไหนทางไหน อย่าลืมยิ้มหวานๆเป็นทัพหน้าให้คุณพ่อคุณแม่เขาด้วย รับรองคุณผ่านด่านชัวร์

:pinterest.com

:koalasplayground.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่