เลิกโง่ได้แล้ว! 4 ข้อชี้ชัด เขามีคุณไว้แค่เผื่อเลือก

อ่าน 30,055

ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเป็นที่สองรองจากใคร หรือแม้แต่เป็นที่หนึ่งเพราะถ้าเลือกได้ ใครบ้างจะไม่อยากเป็นตัวจริงเพียงคนเดียว แต่ผู้ชายร้ายกว่าเสือ ปากบอกว่าเขามีคุณเพียงคนเดียว ทั้งที่จริงๆแล้ว คุณอาจจะเป็นแค่หนึ่งในตัวเลือกของเขาเท่านั้น วันนี้ GangBeauty จะทำให้คุณตาสว่างด้วย 4 ข้อชี้ชัด เขามีคุณไว้แค่เผื่อเลือก จะตรงกับคุณแค่ไหนตามไปดูเลยค่ะ

1. คุณไม่มีสิทธิ์ในตัวเขา

pixabay.com

ตอนอยู่กันสองคน บอกรักอย่างนั้น หวงคุณอย่างนี้ ไม่ชอบให้ใครมาเข้าใกล้คุณ แต่กลับเป็นตัวเขาเองที่เข้าหาผู้หญิงคนอื่น ส่งสายตาหว่านเสน่ห์ แม้บางครั้งคุณจะรู้แต่กลับไม่มีสิทธิ์หึง พูดมากก็พาลทะเลาะ ต้องอยู่แบบคนเจียมใจ

2. เหงาเมื่อไหร่ก็มา

pixabay.com

นี่คนนะคะ ไม่ใช่ร้านสะดวกซื้อ ที่จะสแตนบายพร้อมรองรับความเหงาได้ตลอด คุณจะเห็นหน้าเขาแค่ตอนที่เขาเหงา หรืออยากเจอคุณเท่านั้น แต่เวลาที่คุณต้องการ เขาไปอยู่ที่ไหน?

3. คุณต้องเป็นฝ่ายยอม

pixabay.com

ถ้าเขามักจะทำอะไร จะไปที่ไหนโดยไม่บอก ไม่ถาม ไม่แคร์ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร หรือถึงแม้คุณจะงอน จะเสียใจ เขาก็ไม่คิดจะง้อ งอนเองหายเอง ต้องเป็นฝ่ายยอมเขาตลอด แปลว่าเขาไม่คิดจริงจังกับคุณ เพราะคนรักกันเขาจะไม่ทำให้อีกคนต้องลดค่าของตัวเองหรอกค่ะ

4. เรียกแฟนไม่เต็มปาก

pixabay.com

เขาเคยบอกใครไหมว่าคุณคือคนรัก หรือแม้แต่ตัวคุณเอง กล้าพูดว่าเขาคือแฟนได้เต็มปากหรือเปล่า เพราะเขาไม่เคยขอ หรือคุณกำลังคิดไปเอง แค่สถานะยังทำให้ชัดเจนไม่ได้ จะไปหวังอะไรว่าเขาจะให้คุณเป็นตัวจริง

ลองเช็คกันดูนะคะว่าตรงกับคู่ของคุณกี่ข้อ อย่ายอมให้ผู้ชายเห็นคุณเป็นแค่ตัวเลือกนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่