โกหกได้โกไป อย่าให้จับได้นะ!! 5 ทริคจับโกหกคุณแฟนจากการใช้ โทรศัพท์!!

อ่าน 8,658

ใช่ว่ามีความรักแล้วจะทำให้มีความสุขเสมอไป เพราะบางครั้งความรักก็มาพร้อมกับความทุกข์ใจหลายๆอย่าง เช่น ความทุกข์ที่เกิดจากโกหกของคนรัก มันแน่นอนอยู่แล้วว่าคุณที่เป็นแฟนจะต้องสังเกตอะไรบ้างอย่างที่ผิดปกติของงเขาได้เวลาที่เขาโกหกอะไรบ้างอย่างคุณ วันนี้ GangBeauty ก็มีทริคจับโกหกมาฝากคุณสาวๆเหมือนกันค่ะ เป็นทริคจับโกหกจากการใช้โทรศัพท์มือถือ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

:pinterest.com

1. เขาหวงโทรศัพท์มากเป็นพิเศษ

:จากที่เคยวางไว้ระเกะระกะ เขากลับเอาโทรศัพท์ติดตัวตลอดเวลา แทบไม่ปล่อยให้มันอยู่ห่างจากตัวเอง และกลัวเหลือเกินถ้าคุณจะเข้ามายุ่งวุ่นวายกับมัน นั่นแสดงว่าเขากำลังซ่อนอะไรคุณไว้หรือเปล่า?

:pinterest.com

2. ปิดเสียงโทรศัพท์

:มันน่าสงสัยขึ้นอีกถ้าเขาจะเป็นเสียงโทรศัพท์ของเขาตลอดเวลาทั้งๆที่ไม่จำเป็นต้องปิด นั้นแสดงว่าเขาไม่อยากให้คุณรู้ว่ามีใครโทรหาเขาเวลาไหนบ้าง และเขารับสายใครบาง

:pinterest.com

3. มีข้อความเข้าตอนดึกๆ

:แหม๋ถ้าเป็นเพื่อนกัน คงไม่ส่งหากันดึกดื่นขนาดนี้หรอกใช่ไหมค่ะ ยิ่งเขาหวงโทรศัพท์มากเท่าไหร่ มันก็ทำให้คุณสงสัยมากขึ้นเท่านั้นแหละค่ะ

:pinterest.com

4. มีเบอร์แปลกโทรหาบ่อยๆ

:คุณสังเกตได้ว่าส่วนใหญ่คนที่โทรหาเขามักจะเป็นเบอร์แปลก หรือชื่อแปลกที่คุณไม่รู้จัก พอคุณถามเขา แน่นอนว่าคนตอบที่ได้มักจะเป็น เพื่อนของเพื่อนเสมอ หรือไม่ก็คนโทรผิด แต่เอ๊ะ โทรผิดทำไมต้องคุยนาน

:pinterest.com

5. เขาไม่ค่อยคุยโทรศัพท์กับคุณ

:เวลาที่ต้องห่างกันแน่นอนว่าคุณต้องโทรหากันอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวนี้เขากลับไม่ค่อยรับสาย และไม่ค่อยโทรหาคุณ แถมยังมีข้ออ้างตลอด โถ่เจอแบบนี้ไปมันก็ต้องสงสัยกันบ้างแหละ ไม่มีใครอยากเสียใจใช่ไหมละคะ?

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่