มีรอยสิวต้องปิด! 6 "คอนซีลเลอร์ สำหรับคนเป็นสิว" ปิดเนียนกริบ แถมช่วยสิวยุบ!

อ่าน 5,772

มีสาวๆคนไหนที่ต้องแต่งหน้าทุกวันบ้างไหมคะ? แต่หน้าทุกวันแบบนี้ ถ้าไม่ล้างเครื่องสำอางออกให้ดี ก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาสิวตามมาได้นะ พอเป็นสิวแล้วต้องแต่งหน้าอีกก็ยิ่งทำให้เป็นสิวแบบไม่ยอมหาย! แต่สาวๆไม่ต้องเครียดไปนะ เพราะเราสามารถแต่งหน้าได้ทุกวัน แถมสิวยังยุบลงได้อีกด้วย นั่นก็คือ การใช้ คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิว นั่นเอง!

ว่าแต่จะมีคอนซีลเลอร์ปิดสิว 2021 แบรนด์อะไรบ้าง ที่สามารถช่วยปกปิดรอยสิวได้เนียนกริบ แถมยังช่วยให้สิวยุบลงได้อีก Gangbeauty มีมาฝากกันด้วย สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นเรามาดู  6 คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิว ปิดเนียนกริบ แถมช่วยสิวยุบ! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆ...

1. BK Retouch Acne Concealer

มาเริ่มกันที่ตัวแรกคอนซีลเลอร์ปิดสิว ปกปิดดีเยี่ยม ช่วยอำพรางรอยคล้ำ และรอยแดงจากสิว ช่วยให้รอยคล้ำรอยแดงจากสิวแลดูจางลงเร็วขึ้น อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และยังช่วยให้สิวอักเสบให้ยุบตัวเร็วยิ่งขึ้น ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้ก่อเกิดสิวใหม่อีกด้วย

2. Clear nose Acne Concealer

เป็นคอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิว เนื่องจากปกปิดสิวและรอยได้ดี ไม่เป็นคราบ ทาแล้วช่วยให้สิวยุบไวขึ้น ไม่อุดตันรูขุมขน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวมัน ปกปิดรอยแดง รอยดำ เหมาะสำหรับผิวไม่สม่ำเสมอ

3. Eucerin Dermo Purifyer Cover Stick

สาวผิวแพ้ง่ายต้องลองเลย เป็นคอนซีลเลอร์ปิดสิวและจัดการสิว ช่วยปกปิดรอยบวมแดงของสิวได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบ สูตร Oil Free ไม่ทำให้ผิวมัน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันจนเกิดสิวใหม่ ช่วยลดแลคทีเรียสะสม ให้สิวที่ดูรุนแรงดูยุบตัวลงได้ด้วย

4. Oriental Princess Skin Solution Complex Anti Acne Concealer

คอนซีลเลอร์ปิดสิวตัวนี้สามารถช่วยลดสิวได้อย่างแน่นอน ใครที่เป็นสิวอักเสบแล้วต้องแต่งหน้า ขอให้ลองเลยค่ะ เพราะเป็นคอนซีลเลอร์เข้มข้นด้วยสารสกัดที่ช่วยผลัดผิว ใช้แต้มสิวลดอาการอักเสบ พร้อมทั้งช่วยปกปิดสิว ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน เพิ่มความมั่นใจให้ทุกผิว เนียนสวยไร้สิว

5. The Body Shop Tea Tree Concealer

ตัวนี้มีส่วนผสมน้ำมันทีทรีออยล์บริสุทธิ์ จึงสามรถช่วยลดการอักเสบของสิวได้ดีมาก และ ป้องกันการเกิดสิวใหม่ ตัวนี้มีจุดเด่นคือเนื้อครีมบางเบา ปกปิดได้อย่างเรียบเนียนพร้อมควบคุมความมันและต่อสู้กับปัญหาสิวค่าาา

6. Etude House AC Clean Up Concealer

มาถึงแบรนด์สุดฮิตของฝั่งเกาหลีกันบ้างค่ะ ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์เพื่อผิวที่เป็นสิวปกปิดริ้วรอยทำให้ผิวเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเหมาะกับผิวที่แพ้ง่ายและผิวบอบบางมากๆเลยค่าาา  

สาวๆที่เป็นสิวอยู่แล้วต้องแต่งหน้าทุกวัน ลองเปลี่ยนจากคอนซีลเลอร์ที่ทำให้อุดตัน มาใช้คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวเหล่านี้ดูนะคะ รับรองเลยว่านอกจากจะช่วยให้ผิวสวยขึ้นแล้ว สิวยังยุบลงได้อีกด้วยนะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่