คุณกำลังนอกใจหรือเปล่า?? 5 อาการที่บอกว่าคุณหวั่นไหวให้กับผู้ชายคนอื่น ไม่ใช่แฟนคุณ!!

อ่าน 4,962

เรื่องความรู้สึกมันห้ามกันยาก ต่อให้พยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้ชอบ ไม่ให้สนใจแค่ไหน ใจมันก็ยังจะชอบอยู่ดี แต่! อาการแบบนี้เกิดกับคนที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีเท่าไหร่ค่ะ นั่นหมายความว่าคุณกำลังนอกใจแฟนอยู่ ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมี 5 อาการของคนที่กำลังนอกใจแฟนมาฝากค่ะ ไปดูกันเลย

:pinterest.com

1. พยายามไปเจอกับเขา และชวนคุย

:แหม๋ มันก็เป็นธรรมดาของมนุษย์ที่เวลาชอบใครก็อยากจะมีเวลาอยู่กับเขานานๆ และมีเวลาคุยกัน แน่นอนว่าคุณต้องเป็นฝ่ายชวนคุย ต่อให้ไม่มีเรื่องจะคุยแล้ว คุณก็ยังหาเรื่องมาคุยจนได้แหละ นั่นแสดงว่าคุณเริ่มสนใจเขาเพิ่มมากขึ้นแล้ว

:Twitter@ULZZANGPlCS_

2. ติดโทรศัพท์ รอแชทจากผู้ชายคนนั้น

:มันจะไม่แปลกใจเลยถ้าคุณดีใจถ้าแฟนของคุณทักคุณมา แต่ถ้าคุณดีใจเพราะผุ้ชายที่คุณเผลอหวั่นไหวด้วยทักแชทมา นี่มันเริ่มเป็นปัญหาแล้ว ปล่อยไว้นานย่อมไม่ดีกับฝ่ายไหนแน่ๆ

:Twitter@ULZZANGPlCS_

3. เผลอเปรียบเทียบแฟนตัวเองกับเขา

:สังเกตตัวเองกันว่าคุณเผลอเปรียบเทียบผุ้ชายคนนั้นกับแฟนคุณบ้างหรือเปล่า อย่างทำไมแฟนคุรไม่ทำแบบนี้เหมือนเขาบ้าง ทำไมเขาดีกว่า ถ้าคุณทำมันเริ่มเข้าขั้นอันตรายต่อความสัมพันธ์ของคุณกับแฟนแล้วล่ะ ถ้ายังไม่รีบเคลียร์ความรู้สึกของคุณให้ลงตัว

:pinterest.com

4. ไม่บอกแฟนตัวเรื่องผู้ชายคนนั้น

:มันเป็นเรื่องธรรมดามากที่คนเป็นแฟนกันจะเล่าเรื่องต่างๆที่เจอให้กันและกันฟัง แต่คุณกับเลือกที่จะปิดบังผู้ชายคนนั้นไว้เป็นความลับ ถ้าบริสุทธิ์ใจจริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องยาก ที่จะแนะนำให้แฟนคุณได้รู้จักเขาไว้ อย่างน้อยๆ ก็เป็นการให้เกียติและให้แฟนคุณรู้สึกสบายใจ

:Twitter@ULZZANGPlCS_

5. อยากใช้เวลาอยู่กับเขาเพิ่มมากขึ้น

:เพราะคุณเริ่มที่จะสนใจเขามากขึ้นๆทุกที เลยทำให้คุณอยากใช้เวลา หรือมีช่วงเวลาดีๆกับเขาเพิ่มขึ้น หรือเวลามีอะไรคุณมักจะเล่าให้เขาฟังเป็นคนแรก แล้วปล่อยให้แฟนของคุณเป็นคนสุดท้ายที่รู้เรื่องราวนั้น เห็นทีว่าไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้วล่ะ เพราะนั่นแปลว่าคุณให้ความสำคัญกับแฟนลดลงแล้วนั่นเอง

:pinterest.com

:pinterest.com

:Twitter@ULZZANGPlCS_


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่