รวมเคล็ดลับ เร่งผมยาว + ผมสวยสุขภาพดี ไม่แตกปลาย ไม่ชี้ฟู!

อ่าน 2,707

ผู้หญิงกับผมยาวๆเป็นของคู่กันอยู่แล้ว วันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแนะนำ เคล็ดลับช่วยให้เส้นผมยาวเร็วขึ้น แถมยังช่วยให้เส้นผมสวยสุขภาพดีขึ้นได้ มาฝากสาวๆกันด้วยค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่มีเส้นผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู หรือ อยากให้ผมยาวเร็วๆ พลาดไม่ได้เลยนะ..รับรองว่าถ้าทำตามเคล็ดลับที่เราให้ไปผมยาวสวยทันใจแน่นอน!!

สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่า แต่ละเคล็ดลับนั้นจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู รวมเคล็ดลับ เร่งผมยาว + ผมสวยสุขภาพดี ไม่แตกปลาย ไม่ชี้ฟู! กันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. นวดศีรษะ

: th.wikihow.com  

การนวดศีรษะเป็นประจำทุกวัน นอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายหนังศีรษะแล้ว การนวดศีรษะยังช่วยให้เส้นผมยาวเร็วได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย สาวๆอาจจะใช้น้ำมันมะกอกมาเป็นตัวช่วยให้นวดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นก็ได้นะคะ

2. ไม่ใช่ความร้อนกับเส้นผม

: www.wikihow.com  

ความร้อน และ สารเคมีจากผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม จะทำให้เส้นผมของเราแห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟู และ ขาดหลุดร่วงได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนะคะ ดังนั้นถ้าสาวๆอยากให้ผมยาวเร็วมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำให้เลี่ยงการใช้ความร้อนต่อเส้นผมโดยตรงไปก่อนค่าา

3. ทาอาหารที่มีโปรตีน

: pixabay.com  

สารอาหารในโปรตีนจะสามารถช่วยเร่งให้เส้นผมยาวเร็วขึ้นได้ ดังนั้นสาวๆที่อยากให้ผมยาวขึ้น วิธีนี้ง่ายมากๆเลย เพียงแค่ในแต่ละมื้อเราเลือกรับประทานอาหารที่มีโปรตีนให้มากขึ้น เท่านั้นเอง โดยเฉพาะ เนื้อปลา ไข่ ถั่ว เป็นต้น

4. หมักผมด้วยไข่

: pixabay.com  

วิธีนี้สามารถช่วยได้ทั้งเร่งให้ผมยาวเร็ว และ ช่วยให้เส้นผมสวยสุขภาพดี ไม่แห้งเสีย ไม่แตกปลายเลยค่ะ เพียงแค่ก่อนสระผม ให้สาวๆล้างเส้นผมให้สะอาด จากนั้นนำไข่ชโลมให้ทั่วเส้นผม หมักทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที จากนั้นล้างออกให้สะอาด

ทั้ง 4 เคล็ดลับที่เราได้นำมาฝากสาวๆกันนี้ สามารถช่วยให้เส้นผมของสาวๆยาวเร็วขึ้น แถมยังช่วยให้เส้นผมแลดูสวยสุขภาพดี แบบมีน้ำหนัก ไม่แห้งเสีย แตกปลาย ชี้ฟู อีกด้วย ดีมากๆเลย...

ภาพประกอบปกจาก : www.pinterest.com   , www.pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่