รักที่หลุดลอย! 4 วิธีเลียแผลใจ ให้หายเจ็บได้ภายใน 7 วัน

อ่าน 3,418

ไหนใครกำลังอกหักขอให้ยกมือขึ้น แผลสด แผลเปื่อย โดนเทมาหมาดๆ อกหักกี่ครั้งก็ยังไม่ชิน รู้ทั้งรู้แต่ยังทำใจไม่ได้ แต่ก็ต้องทำใจนะคะ แค่เขาไม่รักหัวใจก็พังพอแล้ว อย่าทำร้ายหัวใจด้วยการลืมรักตัวเองอีกเลยค่ะ วันนี้ GangBeauty มีตัวช่วยด้วย 4 วิธีเลียแผลใจ ให้หายเจ็บได้ภายใน 7 วัน ถ้าอยากรู้ว่าทำยังไง ตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. หยุดส่อง

pinterest.com

อยากรู้ว่าไม่มีเราเขาจะเหงาไหม สงสัยว่าเขามีความสุขดีหรือเปล่า มีแฟนใหม่ไปแล้วหรือยัง บางคนตามสืบตามส่อง ไปยันเรื่องของแฟนใหม่เขา หนูลูกดึงสติค่ะ เขาจะสบายดีหรือมีความสุขแค่ไหน ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราแล้ว เขาเลือกที่จะตัดคุณออกไปจากชีวิตเขาเเล้ว แปลว่าเขาไม่ได้อยากให้คุณมายุ่ง ไม่จำเป็นที่จะต้องรับรู้ ตัดการติดต่อไปก่อน ไว้ทำใจได้ค่อยคุยกัน แต่ถึงวันนั้นคุณอาจจะไม่อยากคุยก็ได้

2. ร้องไห้ให้พอ

pinterest.com

คนเราไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลาก็ได้ ที่คุณยังเสียใจ ยังอยากร้องไห้ เพราะว่าคุณยังไม่ตาย ยังมีความรู้สึก อยากร้องไห้ก็ร้องเลย น้ำตาอาจจะช่วยระบายออกมาได้บ้าง แต่ต้องมีจุดสิ้นสุด ร้องให้พอแล้วเดินหน้าต่อให้ได้ค่ะ

3. อย่าอยู่คนเดียว

pinterest.com

ถ้าอยู่คนเดียวแล้วมันฟุ้งซ่าน ทำให้คิดไปเองว่าไม่เหลือใครแล้ว ฟ้าจะถล่มดินจะทลาย ลองเปิดตาเปิดใจ แล้วแบกร่างไปหาคนที่รักคุณ เพื่อน ครอบครัว คนที่พร้อมจะอยู่ข้างคุณเสมอ คนที่คุณเคยลืมว่ามีเขา แล้วคุณจะรู้ว่าคุณไม่ได้เหลือตัวคนเดียว

4. ทำตัวให้ยุ่ง

pinterest.com

อย่าปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความเศร้านาน เลิกคิดวนๆเรื่องเขา เรื่องที่ทำให้เจ็บวางมันลงบ้าง ทำตัวยุ่งๆ เอาสมองไปคิดเรื่องอื่น เรียนให้เต็มที่ ทำงานให้หนัก อย่างน้อยก็ดีกับตัวคุณเอง

อ่านแล้วจำ แล้วนำไปใช้ ช่วงแรกมันอาจจะยากหน่อยที่จะยอมรับความจริง แต่เวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง ถ้าลืมไม่ได้ก็เลือกจำแต่สิ่งที่สวยงาม เรื่องไม่ดีเก็บไว้เป็นบทเรียน และลุกขึ้นเดินหน้าต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้สาวๆเสมอนะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่