จีบผู้ชายง่ายนิดเดียว! 6 ทริคจีบผู้ชายแบบเนียนๆ ดูแพงไม่เสียฟอร์ม

อ่าน 5,389

เกิดเป็นผู้หญิง รักใครชอบใคร ก็จะลำบากหน่อยๆ จะจีบตรงๆก็กลัวจะดูไม่ดี ดูแรงเกินไป แต่จะนั่งรอเฉยๆ มีหวังคนอื่นคาบไปรับประทานแน่ๆ วันนี้ GangBeauty จะมาบอกวิธี จีบผู้ชายแบบเนียนๆ ดูแพงไม่เสียฟอร์ม ทำยังไงตามไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. พิเศษใส่ใจ

pinterest.com

ผู้ชายจะรับรู้ได้ว่าคุณมีความรู้สึกดีๆให้เขา เมื่อคุณแสดงออกถึงความใส่ใจ ที่มีให้เขาเป็นพิเศษ จดจำรายละเอียดเล็กๆของเขาได้ แต่อย่าเเสดงออกจนเกินงาม อาจจะแค่ซื้อขนมที่เขาชอบมาฝาก เพราะบังเอิญเดินผ่านจำได้ว่าเขาชอบ เชื่อเถอะว่าเป็นใครก็ปลื้ม

2. มีตัวตนในโลกของเขา

pinterest.com

เข้าไปมีตัวตนอยู่ในโลกของเขา หาข้อมูลว่าเขาชอบทำอะไร ชอบไปไหนเป็นพิเศษ หาสิ่งที่คุณทำร่วมกับเขาได้ เช่น ถ้าเขาชอบเล่นเกม ก็ลองหัดเล่น หรือจะให้เขาสอนก็ได้ เป็นการเปิดโอกาสให้สนิทกันได้เร็วขึ้น แต่อย่าสนิทเกินไป จนเขามองว่าคุณเป็นแค่เพื่อนล่ะ

3. ชื่นชมอย่างจริงใจ

ใครบ้างจะไม่ชอบคำชม ลองหาข้อดีในตัวเขา แล้วพูดชื่นชมเขาบ้าง เช่น เล่นดนตรีเก่ง ร้องเพลงเพราะ หรืออาจจะเป็นเรื่องธรรมดาๆอย่างการเเต่งตัว วันนี้หล่อนะเนี่ย หรือเป็นกำลังใจให้เขาอย่างจริงใจ เช่น วันนี้สู้ๆนะ ทำได้อยู่แล้ว

4. เขยิบนิดชิดหน่อย

pinterest.com

ค่อยๆกระชับความสัมพันธ์ ด้วยการเข้าใกล้เขามากขึ้นอีกหน่อย ถูกเนื้อต้องตัวบ้าง แกล้งลืมตัวไปจับมือ หยิกแกมหยอก แสดงความน่ารักเป็นกันเอง ไม่ถือตัวของคุณออกมา

5. ขอความช่วยเหลือ

ผู้ชายส่วนใหญ่ ชอบเป็นผู้นำ ขอความช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆจากเขา แล้วกล่าวขอบคุณ ด้วยประโยคน่ารักๆ เช่น ถ้าไม่มีเธอคงแย่ เก่งเหมือนกันนะเนี่ย ให้เขารู้สึกภูมิใจในตัวเอง แต่อย่าให้ช่วยบ่อยจนเขาคิดว่า คุณเข้าหาเพราะหวังผลประโยชน์

6. คำถามเปิดทาง

pinterest.com

เมื่อเริ่มสนิทกันจนถึงจุดๆหนึ่ง ค่อยๆใช้คำพูดหยอดแบบไม่ให้เขารู้ตัว ถามคำถามเพื่อเปิดทาง เช่น ทำไมยังไม่มีแฟนล่ะ มีคนที่ชอบอยู่หรือเปล่า หรือ น่ารักแบบนี้ใครได้เป็นแฟนโชคดีตายเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่