6 ไอเทมลบรอยดำรอยแดงจากสิว ลดอักเสบ ผิวชุ่มชื้นแข็งแรงขึ้น!!

อ่าน 4,627

เมื่อเป็นสิว สิ่งที่ตามมาก็คือรอยดำรอยแดง รวมไปถึงหลุมสิว สร้างความหนักใจเพิ่มอีก วันนี้ GangBeauty ก็เลยอยากจะมาแบ่งปันไอเทมที่จะช่วยรักษารอยดำรอยแดงรอยแผลให้จางลง ผิวหน้าสดชื่นสดใสเหมือนไม่เคยเป็นสิวมาก่อน! มาดูกันเลยค่ะ ว่ามีครีมครีมลดลอยดำ ครีมลดรอยสิว ตัวไหนบ้างที่เรามาแนะนำ

1. Scarderm Plus

ครีมลดรอยสิวสูตรผสมหอยทากจากสเปน เนื้อเจลเป็นสีใสๆ ทาลงหน้าแล้วซึมไว ทาแล้วไม่เหนียวหน้ามากนัก กลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าไม่ตั้งใจดมอาจไม่ได้กลิ่น ส่วนผสมหลักๆ คือ Allium cepa , สารสกัดจากหอยทางสเปน , วิตามินรวม A C E F, สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ถ้าดูจากส่วนผสมแล้วจัดเป็นครีมลดรอยสิวที่น่าสนใจมากๆ ตัวหนึ่ง ช่วยในเรื่องลดรอยแดง รอยดำ ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น

2. Clinascar Gel

ตัวนี้ทาลงผิวไปแล้วจะรู้สึกเหนียวหน้านิดๆ แต่สักพักก็จะซึมลงผิว ส่วนผสมหลัก คือ Allium Cepa, Allantoin, Vitamin E, Alovera Powder เน้นให้ความชุ่มชื้นจริงๆ ใครผิวขาดน้ำ ต้องการความชุ่มชื้น พร้อมกับลดรอยสิวไปในตัว แนะนำให้ลอง Clinascar Gel ตัวนี้เลยค่ะ

3. Mederma

ครีมลดรอยสิวเนื้อเจลใสๆ ทาแล้วซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็ว ทาแล้วหน้าไม่มันเพิ่ม ใช้แล้วรู้สึกว่ารอยแผลเป็นมันอ่อนนุ่มขึ้นจริงๆ รอยสิวก็จางเร็วกว่าตัวอื่นที่เคยใช้มา

4. Scagel

ตัวนี้ช่วยลดรอยสิวและช่วยลดการอักเสบของสิว เนื้อครีมเป็นสีใส ออกข้นๆ เหนียวๆ นิดหน่อย ซึมเข้าผิวค่อนข้างช้า ทาแล้วหน้าจะออกมันๆ หน่อย น่าจะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นมากกว่า กลิ่นครีมจะออกสมุนไพรหน่อยๆ ใครชอบจัดเลยค่ะ

5. KA Cream

ครีมวิตามินอีเข้มข้น เรียกได้ว่าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดความแห้งกร้าน ปราศจากสี แอลกอฮอล์ และน้ำหอม รักษารอยดำรอยแดงรอยแผลเป็นจากสิวได้ดี

6. Burnova Gel

เจลว่านหางจระเข้ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน สี และน้ำหอม สามารถนำมาทาทั่วผิวหน้าหรือเฉพาะรอยแดง รอยสิว ลดอาการแดงแสบและรอยดำจากสิวได้ดี


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่