4 วิธีช่วยลดรอยสิว-จุดด่างดำให้หายเร็ว และบำรุงผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ !!!

อ่าน 2,221

วันนี้ gangbeauty มาแนะนำ 4 วิธีที่จะช่วยคุณหน้าใส ลดรอยสิวหรือจุดด่างดำต่างๆ จนทำให้ผิวหน้าของคุณขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติมาฝากกันค่ะ ซึ่งวิธีลดรอยสิวเหล่านี้ ทำแล้วได้ผลดีจริงแน่นอนค่ะ !!

: pinterest.com

1. ทายาลดรอยสิว

ยากลุ่มลดรอยสิวนั้นก็มีให้เลือกหลายอย่าง เช่น Mederma, Hiru Scar, Puricas, Medmaker และ Smooth E Cream ควรหมั่นทายาลดรอยสิวเหล่านี้เป็นประจำเช้า-เย็น และก่อนออกจากบ้านก็อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้รอยสิวที่ถูกแดดมีสีเข้มกว่าเดิม แถมยังทำให้รอยสิวหายช้ามากขึ้นกว่าเดิมได้

: pinterest.com

2. ทาเจลว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี ทั้งมีคุณสมบัติช่วยรักษาสิว ลดสิวอักเสบ ลดรอยสิวไม่ว่าจะเป็นรอยดำหรือรอยแดง แต่สาวที่ผิวแพ้ง่าย ควรซื้อแบบที่ไม่ผสมน้ำหอมและแอลกอฮอล์จะดีที่สุด

: pinterest.com

3. พอกหน้าด้วยสมุนไพร

พอกหน้าด้วยสมุนไพรเป็นอีกหนึ่งสูตรหน้าใสที่จะช่วยลดรอยสิว ลดสิวอักเสบ ลดเลือนจุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกและทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นได้ แนะนำสมุนไพรหรือวัตถุดิบพอกหน้าอย่างมะขามเปียก น้ำมะนาว มะละกอ แตงกวา หอมแดงและน้ำผึ้ง ควรพอกหน้าเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ครั้งละ 20 นาที ถือเป็นสุดยอดสูตรหน้าใสที่ลองแล้วเห็นผลลัพธ์ดั่งใจแน่นอน

: pinterest.com

4. กินวิตามินเสริม

เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยลดรอยสิว แต่ก็ต้องอาศัยระยะเวลาในการเห็นผลอยู่ที่อย่างน้อยประมาณ 1-2 เดือน แต่หากสาวๆ สำหรับวิตามินลดรอยสิวนั้นมี วิตามินซี วิตามินอี ซึ่งเป็นวิตามินที่ สามารถหาซื้อได้ทั่วไป และควรศึกษารายละเอียดก่อนเลือกซื้อด้วยนะคะ

ภาพปกประกอบจาก : pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่