รักษาไว้ให้ดี! 7 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่อยากให้คุณเป็นคนสุดท้ายของเขา

อ่าน 7,753

น้อยคนนักที่จะมีรักแรก เป็นความรักครั้งเดียวไปตลอดชีวิต กว่าจะเจอคนที่ใช่ หลายคนก็ต้องเจ็บมาเยอะ รักๆเลิกๆ ถูกทิ้งบ้าง ทิ้งเขาบ้าง จนบางคนเลิกคิดไปแล้วด้วยซ้ำ ว่ารักแท้ยังมีอยู่จริง ถ้าคุณคือหนึ่งในคนที่เข็ดกับความรัก ไม่กล้าเปิดใจรักใคร วันนี้ GangBeauty อยากให้คุณลองเปิดใจดูอีกครั้ง พร้อมบอกวิธีสแกนหัวใจผู้ชาย ด้วย 7 พฤติกรรมของผู้ชาย ที่อยากให้คุณเป็นคนสุดท้ายของเขา คนที่คุณคบอยู่คิดแบบนี้หรือเปล่าไปเช็คเลย

1. ตักเตือนเมื่อคุณทำผิด

pixabay.com

คนที่รักคุณจริง ไม่ใช่คนที่คอยตามใจคุณทุกเรื่อง แต่เป็นคนที่กล้าขัดใจ หล้าตักเตือนเมื่อคุณทำสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และแก้ไขความผิดพลาดไปพร้อมกับคุณ

2. ขอโทษแม้ว่าเขาไม่ได้ผิด

ถ้าเขารักคุณมากพอ เขาจะรู้ว่าศักดิ์ศรี และการเอาชนะ ไม่ได้สำคัญอะไรเลย ถ้ามันทำให้คุณเสียใจ หรือต้องเสียคุณไป เขาจะเป็นฝ่ายยอมแพ้ ยอมขอโทษแม้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาทำอะไรผิด เพียงเพื่อรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ รู้แบบนี้แล้วคุณยังจะโกรธเขาลงอยู่หรือเปล่า

3. ยังรักคุณ แม้ในวันที่คุณไม่น่ารัก

pixabay.com

เขาคือคนที่พยายามเข้าหาคุณ แม้ว่าจะถูกคุณผลักไส กอดคุณไว้ แม้ในวันที่คุณทำตัวไม่น่ารัก หรือเอาแต่ใจ หอมแก้มคุณตอนตื่นนอนหน้าสด คนที่ไม่สนใจว่าคุณจะสวยไหม คนที่รักคุณที่หัวใจไม่ใช่รูปร่างหน้าตา

4. รักคนที่คุณรัก

ถ้าเขารักคุณจริง เขาจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับครอบครัวของคุณ และเพื่อนๆของคุณ รักคนที่คุณรัก เพราะเขาอยากเห็นคุณมีความสุข

5. วางแผนอนาคต ที่มีคุณในนั้น

pixabay.com

ผู้ชายที่วางแผนอนาคต วางแผนครอบครัว โดยมีคุณอยู่ในนั้นด้วย และแสดงให้คุณเห็นว่าเขาพยายามที่จะให้เป็นอย่างนั้นจริงๆ ไม่ใช่แค่ฝันลมๆ

6. เผยมุมอ่อนแอให้คุณเห็น

คุณได้เห็นเขาในมุมที่คนอื่นไม่เห็น ไม่ว่าจะมุมน่ารักๆ ขี้อ้อน หรือแม้แต่มุมที่เขาอ่อนแอ เป็นการเเสดงออกว่าเขาเปิดใจ และให้คุณได้เป็นคนสำคัญในชีวิตของเขา

7. ซื่อสัตย์ทั้งต่อหน้า และลับหลัง

pixabay.com

ที่สำคัญคือความซื่อสัตย์ ถ้าเขารักคุณและอยากให้คุณเป็นคนสุดท้าย เขาจะให้เกียรติคุณ โดยการไม่นอกใจ แม้จะเจอคนที่ดีกว่าคุณแค่ไหน เขาก็ยังจะเลือกคุณ

เจอหรือยังคะผู้ชายแบบนี้ ถ้าเจอแล้วรักษาเขาไว้ดีๆนะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่