ผิวเนียนขึ้น! ครีม+เจล ลดรอยดำ ผิวสวย ไม่มีรอยคล้ำ ไร้จุดด่างดำ!!

อ่าน 3,611

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวมครีม และ เจลลดรอยดำ มาฝากสาวๆกัน ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยที่สามารถช่วยลดรอยดำ ที่เกิดจากแผลที่ตกสะเก็ด รอยดำต่างๆ ขอแนะนำให้รีบรักษาเลยนะคะ ถ้าทิ้งไว้นาน รอยดำจะรักษาให้หายได้ยากมากขึ้นไปอีกนะ! แต่ถ้าเรารีบหาครีม หรือ เจลลดรอยดำมาทาก็จะทำให้รอยดำจางลงได้เร็วมากขึ้น...

ซึ่งวันนี้เราได้รวบรวม ครีม+เจล ลดรอยดำ ช่วยให้ผิวสวย ไม่มีรอยคล้ำ ไร้จุดด่างดำ มาฝากสาวๆกันด้วยนะคะ รับรองเลยว่าผิวพรรณของสาวๆจะแลดูเรียบเนียนมากขึ้นอย่างแน่นอน..สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีตัวไหนบ้างที่ใช้ดี ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Scagel

: irecommend.ru  

มาถึงตัวแรกเป็นเจลลดรอยแผลเป็นจากส่วนผสมธรรมชาติ แก้ทุกปัญหารอยแผลเป็น และ รอยหลุมสิว ช่วยให้แผลเป็นที่แข็งนุ่มลง ลดรอยดำ ลดริ้วรอยต่างๆ ให้จางลง สามารถใช้ทาแผลเพื่อป้องกันการเกิดแผลเป็นได้

2. KA White Spot Cream

: www.bigc.co.th

ใครที่มีรอยดำบนใบหน้าขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เนื้อเนียนละเอียด ช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มลื่นให้ผิวหน้า พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด

3. Mederma

: www.lelong.com.my  

ตัวนี้สามารถช่วยลดรอยแผลเป็น ทำให้รอยแผลเป็นนุ่มและเรียบขึ้น ช่วยปรับสีของรอยแผลเป็นให้อ่อนลงจนกลมกลืนกับสีผิว เนื้อเจล ซึมง่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บรรเทาอาการคัน ป้องกันไม่ให้แผลนูนขยายมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

4. Garnier Dark Spot Corrector

: www.amazon.com  

แบรนด์ดังที่รู้กันดีว่าช่วยลดรอยดำได้ ตัวนี้เป็นเซรั่มลดรอยสิว จุดด่างดำจากสิวและจุดด่างดำแห่งวัย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

5. Hirudoid mild cream

: www.qoo10.sg

ตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่บางเบา ไม่มีน้ำหอม และ ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วยค่ะ สามารถช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว ช่วยลดรอยแผลเป็นต่างๆ และรอยดำลงได้ และ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วยนะคะ

ยิ่งรีบทาครีม หรือ เจลลดรอยดำ เร็วมากเท่าไหร่ รอยแผลเป็น รอยดำก็จะจางลงเร็วมากขึ้นเท่านั้นนะคะ..ดังนั้นเมื่อรอยดำเกิดขึ้นมาแล้ว เราต้องรีบรักษากันนะสาวๆ...

ภาพประกอบปกจาก : www.jeban.com   , www.jeban.com    , twitter @pntyeah


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่