บอกช้าไปไหม! 5 เหตุผล ที่ทำให้คุณยังโสด (ไม่เกี่ยวกับหน้าตา)

อ่าน 2,854

ชีวิตโสดก็ไม่ได้แย่ มีอิสระ มีเวลาอยู่กับเพื่อน ไม่มีแฟนก็ไม่เป็นไร เคยคิดแบบนี้ใช่ไหมคะ? รู้ตัวอีกครั้งก็ตอนที่เพื่อนในกลุ่มค่อยๆทะยอยมีแฟน หรือแต่งงานมีลูก แต่คุณกลับยังไม่มีใคร จนเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่า ทำไมถึงยังไม่มีแฟน ถ้าไม่อยากนั่งกอดคานอย่างเดียวดาย ตาม GangBeauty ไปหาคำตอบพร้อมๆกันด้วย 5 เหตุผล ที่ทำให้คุณยังโสด (ไม่เกี่ยวกับหน้าตา) ...

5. มาตราฐานสูง

: pinterest.com

ถ้าคุณคิดว่า ผู้ชายที่คู่ควรจะมาเป็นแฟนของคุณได้ ต้องหล่อ รวย นิสัยดี ไร้ที่ติ คัดแล้วคัดอีก ยิ่งกว่าทีวีช่องหลายสี นี่คงเป็นคำตอบของคำถามแล้วว่า ทำไมคุณถึงยังโสด เพราะไม่มีใครสมบูรณ์แบบ รวมถึงตัวคุณเอง แค่หาใครสักคนที่พอดีกับคุณ รักคุณอย่างจริงใจได้ แค่นั้นก็นับว่าโชคดีเเล้วค่ะ

4. ไม่เคยอยู่คนเดียว

: pinterest.com

จะไปไหนมาไหนแต่ละครั้ง ต้องไปกันเป็นกลุ่ม หอบเพื่อนไปทั้งแก๊ง คือการปิดโอกาสการมีแฟนของตัวเองโดยไม่รู้ตัว เพราะผู้ชายน้อยคนนัก ที่จะกล้าเข้าหาผู้หญิงที่ไม่ได้มาคนเดียว ผู้ชายก็อายเป็นนะเธอ

3. ชอบอยู่คนเดียว

: pinterest.com

เสพติดการอยู่คนเดียว โลกส่วนตัวสูง ก้มหน้าเล่นแต่โทรศัพท์ หรืออ่านหนังสือชนิดที่ไม่เงยหน้ามองฟ้ามองฝน ไม่สนใจโลก แล้วจะให้ผู้ชายที่ไหนกล้าเข้ามาจีบล่ะคะ เอาแบบพอดีๆ ทำตัวให้เป็นมิตรเข้าไว้

2. มีนิสัยแบบผู้หญิง

นิสัยบางอย่างของผู้หญิง ก็ไม่ค่อยน่ารักในสายตาผู้ชายนักหรอกค่ะ ถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนขี้นินทา ปากร้าย ขี้วีน ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล หรือนิสัยอื่นๆที่แม้แต่ตัวคุณเองยังไม่ชอบ ก็ไม่ต้องหวังจะให้ใครมาชอบ ปรับเปลี่ยนตัวเองบ้างนะคะ

1. ดูถูกตัวเอง

: pinterest.com

อะไรก็ไม่แย่เท่ากับ คนที่มีความคิดดูถูกตัวเอง คิดว่าตัวเองไม่สวย ไม่ดี ไม่สมควรที่จะมีแฟน ละเลยที่จะดูแลตัวเอง เพราะความคิดแบบนี้ถึงเป็นอยู่แบบนี้ เห็นข้อเสียแล้วต้องรู้จักพัฒนา ไม่รักตัวเองแล้วจะรักคนอื่นเป็นได้ยังไงคะ

และนี่ก็คือ 5 เหตุผล ที่ทำให้คุณยังโสด (ไม่เกี่ยวกับหน้าตา) ที่ GangBeauty รวบรวมมาฝากกัน หรือถ้าใครมีความคิดเห็นอื่นๆ ก็สามารถมาเม้นท์บอกต่อให้เพื่อนๆคนอื่นๆได้รู้กันได้นะคะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่