5 เสน่ห์เหลือร้ายที่ผู้หญิงควรมี เอาไว้มัดใจชายให้รักแค่คุณคนเดียว!!

อ่าน 4,887

บางครั้งสำหรับความรักแล้ว ความสวย ความเก่งอาจไม่เพียงพอสำหรับจะทำให้ผู้ชายของคุณรักได้ อาจต้องเพิ่มสิ่งที่เรียกว่า "เสน่ห์" ไปด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 เสน่ห์ที่ผู้หญิงควรมีมาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ชอบอะไรคล้ายๆกัน

:เรามักจะอยู่รวมกับคนที่ชอบอะไรเหมือนกันได้นานกว่าคนที่ชอบแตกต่างค่ะ ฉะนั้นถ้าคุณกับคนรักมีความชอบหรือนิสัยที่คล้ายกันก็ไม่ต้องกังวลมากเรื่องที่เขาจะไม่สาวอื่นหรอกค่ะ แต่ถ้าความชอบของคุณและเขาส่วนทางกัน มันก็ไม่เสียหายนี่คะ ถ้าคุณจะทำความรู้จักกับสิ่งที่เขาชอบ และเขาทำความคุ้นเคยกับสิ่งที่คุณชอบ แค่นี้ก็คลิกกันได้แล้วค่ะ!

:Twitter@cubeunited

2. เป็นมิตร เข้ากับคนอื่นได้ดี

:สาวๆที่เข้ากับคนอื่นได้ดี หรือมีความเป็นมิตรมักได้เปรียบค่ะ เพราะผู้ชายส่วนใหญ่อยากได้แฟนที่เหมือนเพื่อนค่ะ เข้ากันได้ทุกเรื่อง และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆไปกับเขา เวลาที่เขาพาไปพบเพื่อนก็ไม่ต้องคอยกังวนว่าคุณจะเข้ากับกลุ่มเพื่อนเขาไม่ได้

:pinterest.com

3. มีรูปร่างที่ดี

:ผู้ชายทุกคนก็ชอบผู็หญิงหุ่นดีๆกันทั้นนั้นแหละค่ะ ต่อให้เขาบอกกับคุณเอาว่าไม่ต้องหุ่นดีมากก็ได้เถอะ ฉะนั้นเพื่อนเป็นการมัดใจคุณแฟนอีกอย่างหนึ่ง ออกกำลังกายบ้างก็ไม่เสียหาย นอกจากแฟนจะรักคุณเพิ่มแล้ว สุขภาพของคุณก็ยังแข็งแรงอีกด้วย

:Twitter@fchn

4. แม่ศรีเรือน

:แม้ว่าสมัยนี้ผู้หญิงจะทำงานนอกบ้านกันค่อนข้างเยอะ แต่อย่าทิ้งความเป็นแม่ศรีเรือนไปนะคะ เผื่อมีโอกาสทำอาหารให้คุณแฟนทางบ้าง เป็นกลยุทธพิชิตใจชายอีกแบบหนึ่งค่ะ อย่างน้อยเขาอยู่กับคุณก็ไม่ต้องพึ่งพาข้าวกล่องแน่นอน

:pinterest.com

5. อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส

:ใครๆก็อยากอยู่กับคนที่มีอารมณ์ดี มีรอยยิ้มค่ะ แฟนของคุณสาวๆก็เหมือนกัน มันทำให้เขาสบายใจที่จะอยู่กับคุณ และคุณทำให้โลกเขาสดใส แบบนี้เขาคงไม่ไปหาผู้หญิงคนอื่นหรอกค่ะ

:Twitter@910329H


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่