ทริคแก้ "หน้าขาวคอดำ" ปรับผิวให้ "สวยขาว" เท่ากันทั่วเรือนร่าง!!

อ่าน 4,364

ปัญหาที่สาวๆหลายคนมักเป็นกันอยู่ก็คือ ปัญหาหน้าขาวแต่คอดำ ใช่ไหมล่ะคะ...เนื่องจากปัจจัยหลายๆอย่างที่ทำให้เราเป็นแบบนี้ ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มีทริคเล็กๆน้อยๆมาฝากสาวๆกันด้วยนะ รับรองเลยว่าถ้าสาวๆหมั่นทำตามเคล็ดลับ หรือ ทริคที่เราจะแนะนำกันต่อไปนี้ เพียงไม่นานสีหน้า และ สีคอจะกลับมาเรียบเนียน ขาวสวยเท่ากันเหมือนเดิมแล้วแหละค่าาา...

ซึ่งแต่ละทริคนั่นง่ายมากๆเลยนะ..สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าจะมีทริคอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู ทริคแก้ "หน้าขาวคอดำ" ปรับผิวให้ "สวยขาว" เท่ากันทั่วเรือนร่าง!! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. อย่าลืมทากันแดดที่คอ

: www.wikihow.com  

ข้อนี้สำคัญมากๆเลยค่ะ สาวๆมักจะปกป้องผิวจากแสงแดด โดยการทาครีมกันแดด แต่มักจะทาแค่บริเวณใบหน้า และ ลำตัว ส่วนบริเวณคอนั้น เชื่อว่าสาวๆหลายคนจะลืมทากันเยอะเลยใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งผิวบริเวณนี้ที่ไม่ได้รับการปกป้องจากแสงแดด ก็ทำให้ผิวแลดูคล้ำได้ง่ายมากขึ้นกว่าส่วนอื่น

2. อย่าทาสกินแคร์แค่ที่ใบหน้า

: www.wikihow.com  

คล้ายกับข้อแรกเลยค่ะ ถ้าสาวๆบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ที่ใบหน้า หรือ ทาโลชั่นที่ลำตัว แต่ส่วนบริเวณคอเว้นไว้ ลืมทา ก็จะทำให้ผิวบริเวณนี้ไม่ได้รับการดูแล นอกจากจะดำคล้ำกว่าส่วนอื่นแล้ว ยังอาจจเกิดรอยย่นก่อนเพื่อนอีกด้วนะ

3. สครับผิวหน้าแล้ว สครับคอด้วย

: www.wikihow.com  

ข้อนี้ก็เช่นเดียวกันกับข้ออื่นๆเลยค่ะ การสครับจะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวให้คราบสิ่งสกปรก หรือ เซลล์ผิวที่คล้ำโทรมหลุดออกได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งสาวๆส่วนใหญ่เมื่อสครับผิว ก็มักจะสครับแค่ลำตัว และ ใบหน้า มักหลงลืมบริเวณคอ ทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอกันนั่นเองค่ะ

4.  รองพื้นช่วยได้

: th.wikihow.com  

การเปลี่ยนำสีรองพื้นก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะคะ ที่สามารถช่วยให้ใบหน้า กับ ลำคอของเรา สีแลดูนียนเรียบ ออกไปในทางโทนเดียวกัน หรือ ไม่แตกต่างกันมาก ลองปรับสีรองพื้น หรือ ซื้อมาผสมสีที่เรามีอยู่ก็ได้นะคะ

4 เคล็ดลับง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยให้ผิวใบหน้า และ ลำคอ สีเรียบเนียนเสมอกัน ไม่ดำด่าง หรือ เกิดอาการหน้าขาวคอดำอีกอย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา..ลองทำตามกันดูนะ!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่