"แหล่งรวมของดี" ไอเทมเด็ด ซ่อมผิวหน้าพัง บำรุงผิวกระจ่างใส ไร้รอยด่างดำ!!

อ่าน 2,783

ปัญหาสิว รอยสิว ผิวขาดน้ำ ทั้งหลายเหล่านี้ทำให้ผิวไม่สวยไม่ใส หลายคนเสียเซลฟ์หมดความมั่นใจในตัวเอง ไม่อยากออกไปเจอหน้าใครเลย แต่จะบอกว่ามันมีวิธีแก้นะ! GangBeauty ขอแนะนำไอเทมช่วยฟื้นฟูสภาพผิวพังๆ ให้ดีขึ้น ผิวหน้ากลับมากระจ่างใสไร้รอยด่างดำ ผิวหน้าเนียนเด้งฉ่ำน้ำ ไปส่องกันด่วน

1. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

http://www.smootojapan.com

เจลว่านหางจระเข้ ทาแล้วช่วยให้ผิวใส ผิวเด้ง เต่งตึง ดูฉ่ำน้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิว อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิวรอยดำรอยแดงได้ด้วยนะคะ ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ

2. Smooth E Natural-Source

http://asiansupply-shop.com

สารสกัดจากธรรมชาติ 100% เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยๆ นวดวนๆ สักพักก็แห้งซึมเข้าผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก กลิ่นหอมแบบธรรมชาติๆ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง พวกรอยดำจากสิวสมานเร็ว รอยจางเร็ว ผิวเนียนนุ่มเด้ง

3. Tony Moly Tomatox Magic White Massage Pack

-245418-1.html]http://www.testerfever.net

นวดแล้วพอกหน้าทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำอุ่น ช่วยให้ขาวกระจ่างใส ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยลดรอยหมองคล้ำจากแสงแดด

4. It"s Skin Power 10 Formula PO Effector

https://us.memebox.com

เซรั่มบำรุงผิวจากเกาหลีที่คิดค้นขึ้นเป็นเพิเศษเพื่อการดูแลรูขุมขน ช่วยยับยั้งการเกิดกระ รอยด่างดำ และควบคุมความมันบนผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไร้ส่วนผสมที่ระคายเคืองต่อผิว อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติ เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ซึมง่าย ช่วยปกป้อง ฟื้นฟู ให้ผิวกลับมาสวยกระจ่างใสขึ้น

5. BK Acne Mask

https://bangkokhealthgroup.com

ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ มาสก์ตัวนี้ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ทำให้สิวอักเสบยุบตัวลงได้เร็วขึ้น ช่วยลดความมันบนใบหน้า พร้อมกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวพรรณสดใสไร้สิว

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://bungza.wordpress.com, http://aroundmereview.blogspot.com, http://www.noniq.co


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่