รวม "โฟมล้างหน้า" ช่วยให้หน้าใส ขาวขึ้น ไม่หมองคล้ำ!!

อ่าน 12,640

สาวๆรู้ไหมคะว่าโฟมล้างหน้าก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมนะคะที่สามารถช่วยให้ใบหน้าของเราขาว กระจ่างใสขึ้นได้ ถ้าสาวๆคนไหนมีปัญหาผิวหน้าดำคล้ำ แลดูโทรม ไม่ขาวใส อยู่ล่ะก็...วันนี้ Gangbeauty มี โฟมล้างหน้าที่สามารถช่วยให้ผิวสะอาด ขาวกระจ่างใสขึ้นได้มาแนะนำกัน!! รับรองเลยว่าใช้แล้วใบหน้าจะใสขึ้นได้อย่างแน่นอน...

ลองเปลี่ยนโฟมล้างหน้าที่ใช้อยู่เป็นประจำมาใช้โฟมล้างหน้าที่เรากำลังจะแนะนำกันต่อไปนี้เลยค่ะรับรองผิวหน้าใสๆอยู่ไม่ไกลแล้ว..สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู รวม "โฟมล้างหน้า" ช่วยให้หน้าใส ขาวขึ้น ไม่หมองคล้ำ!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. GARNIER Light Complete White Speed Multi Action Brightening Foam

โฟมล้างหน้าสูตรนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ช่วยเรื่องความขาวใสได้อย่างแน่นอน เป็นโฟมล้างหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากมะนาว ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ขจัดฝุ่น สิ่งสกปรก และความหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส

2.  Smooth E White BabyFace Foam

โฟมล้างหน้าสำหรับสาวๆผิวบอบบางแนะนำเลยค่ะ โฟมล้างหน้าเพื่อผิวขาวอ่อนเยาว์ ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก โดยไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้าอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวและริ้วรอย ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และบำรุงผิวให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึง

3. Senka Perfect White Clay Face Wash

ใครชอบโฟมล้างหน้านุ่มๆต้องตัวนี้เลย เป็นโฟมล้างหน้า ที่ช่วยดึงสิ่งสกปรกที่ตกค้างและติดแน่นภายในรูขุมขนได้อย่างหมดจดเกลี้ยงเกลา ให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นและสะอาดยิ่งกว่า พร้อมคืนความกระจ่างใสเปล่งประกายสู่ผิวทุกครั้งที่ล้าง

4. Mentholatum Acnes Clear & Whitening Wash Facial Foam

โฟมล้างหน้าตัวนี้นอกจากช่วยเรื่องขาวแล้ว ยังลดสิวอีกด้วยนะ ช่วยให้หน้าใส คุมมัน ลดสิว ลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง ช่วยให้หน้านุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ยับยั้งการสะสมและเติบโตของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ดูโทรม อยู่ล่ะก็..ลองใช้โฟมล้างหน้าที่เราได้แนะนำไปนี้เป็นตัวช่วยอีกหนึ่งตัวในการช่วยให้ผิวหน้าขาว สะอาด กระจ่างใสขึ้นดูนะคะ...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่