ถอยให้ไกล!! 5 พฤติกรรมชายที่เห็นคุณเป็นแค่ของเล่น ไม่ได้รักจริง!!

อ่าน 6,452

อยู่เป็นโสดมาก็นาน มันก็ต้องดีใจบ้างแหละที่จะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่...คุณสาวๆก็ต้องดูคนที่เข้ามาให้ดีด้วย เพราะบางครั้งคุณผู้ชายเขาอาจไม่ได้คิดจริงจังกับคุณก็ได้ เข้ามาเพื่อจีบและเห็นคุณเป็นแค่ของเล่นของเขา ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ ก็มีเยอะแยะไป วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 พฤติกรรมของผู้ชายที่ไม่รักจริง เห็นเป็นแค่ของเล่น มาฝากค่ะ ไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ชวนเที่ยวกลางคืนตลอด

:เจอกนไม่ทันไรชอบชวนคุณเที่ยวกลางคืนตลอด ชวนดื่ม ชวนปาร์ตี้ แบบนี้ผู้ชายที่รักคุณจริงไม่ทำหรอกค่ะ รักจริงมันก็ต้องมีหวงกันบ้าง

:pinterest.com

2. มือเป็นปลาหมึก

:ฉวยโอกาสสัมผัสเนื้อตัวบ่อยๆ เข้าใจว่าคนเราคบกันเป็นแฟนต้องมีถูกเนื้อต้องตัวบ้าง แต่ถ้าเพิ่งเริ่มคบและจู่โจมถูกนั่นแตะนี้บ่อยๆ เขาเรียกว่าฉวยโอกาส ควรมีระยะห่างและให้เกียรติผู้หญิงบ้าง

:pinterest.com

3. ไม่ตรงต่อเวลา

:สายตลอด นัดอะไรไว้ไม่เคยจำได้ ไปเดตกันแต่ละครั้งคุณต้องเป็นฝ่ายรอเขาตลอด คนเราหากเห็นความสำคัญของกันและกันจริงๆ เขาจะต้องจัดการเวลาและหาเวลามาเจอคุณจนได้แหละนะ

:pinterest.com

4. ไม่ใส่ใจในเรื่องของคุณ

:เป็นแฟนกัน อย่างน้อยมันก็ต้องรู้เรื่องของกันและกันบ้าง แต่เขากลับไม่รู้อะไรเกี่ยวกับคุณเลย ชอบทานอะไร แพ้อะไรบ้าง แบบนี้มันก็แสดงให้เห็นแล้วว่าคุณไม่ได้สำคัญอะไรกับชีวิตเขาขนาดนั้น

:pinterest.com

5. ไม่เคยพาไปรู้จักเพื่อนของเขา

:ไม่เคยพาคุณไปแนะนำให้รู้จักสังคมของเค้า เช่น เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ให้ความรู้สึกเหมือนคบแบบปกปิด คุยกันแบบลับๆ กลัวใครจะรู้ว่าเขากำลังคุยกับคุณอยู่

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่