เลิกโง่เถอะ! 6 สัญญาณที่บอกว่า เขาเบื่อ อยากจะเลิกกับคุณเต็มทน

อ่าน 9,411

ความรักไม่ได้ทำให้คนตาบอดหรอกค่ะ แต่มันทำให้หลายคนเลือกที่จะหลอกตัวเอง ให้เห็นในสิ่งที่อยากจะเห็น เชื่อในสิ่งที่อยากเชื่อเท่านั้น ต่อให้มีใครมาพูดยังไงก็คงไม่มีผล คนที่จะทำให้คุณฉลาดขึ้นได้ก็คือตัวของคุณเอง ตื่นเถอะค่ะวันนี้ GangBeauty จะพาคุณไปดู 6 สัญญาณที่บอกว่า เขาเบื่อ อยากจะเลิกกับคุณเต็มทน ตรงกี่ข้อเช็คเลย

# ใช้เงินเก่ง

: pinterest.com

ถ้าคนรักของคุณเริ่มใช้เงินเก่งขึ้นผิดหูผิดตา ไม่ว่าจะใช้จ่ายอะไร การช้อปปิ้งเป็นวิธีการระบายความเครียดอย่าหนึ่ง หากเขาเริ่มซื้อของที่ไม่จำเป็นมากขึ้น อาจเเปลได้ว่าเขากำลังเบื่อ เซ็ง หรือเครียดกับชีวิตที่เป็นอยู่ หรืออีกอย่างก็คือมีคนช่วยใช้

# ไปไหนไม่บอก

จากที่เมื่อก่อนจะไปไหน ทำอะไร ต้องปรึกษา หรืออย่างน้อยก็บอกคุณก่อน แต่เดี๋ยวนี้กลับหายไปเฉยๆ คุณเป็นคนสุดท้ายที่รู้ว่าเขากำลังทำอะไร แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ให้ความสำคัญกับคุณเลย

# ทำดีเท่าไหร่ก็ไม่พอ

: pinterest.com

เมื่อคนมันหมดใจ ต่อให้คุณพยายามทำดีแค่ไหนก็ไร้ค่า กลายเป็นความน่าเบื่อ น่ารำคาญ ขัดหูขัดตา หงุดหงิดใส่คุณมากกว่าที่เคย

# คนที่คุณไม่รู้ว่าใคร

: pinterest.com

เขาเริ่มมีเพื่อนใหม่ มีสังคมใหม่ๆ เป็นคนที่คุณไม่รู้ว่าใคร และเขาก็ไม่คิดจะแนะนำให้คุณรู้จัก เหมือนเขากำลังค่อยๆตัดคุณออกไปจากชีวิตอย่างช้าๆ

# สายเข้ากลางดึก

: pinterest.com

เวลากลางคืนควรเป็นเวลาส่วนตัว ถ้าไม่มีเรื่องคอขาดบาดตาย เหตุฉุกเฉินจนรอไม่ได้จริงๆก็ไม่ควรรบกวน แต่ถ้าพักหลังมานี้เขาเริ่มตอบข้อความ รับสายกลางดึก ไม่ยอมให้โทรศัพท์ห่างตัว มีพิรุธว่าเขากำลังแอบนอกใจคุณอยู่

# มีเรื่องปิดบัง

: pinterest.com

คุณทั้งคู่เริ่มมีเรื่องคุยกันน้อยลง จากที่เคยเป็นเรื่องของเรา กับเป็นเรื่องของเขา เรื่องของคุณ ต่างคนต่างอยู่ ห้ามล้ำเส้น มีความลับมากขึ้น ตั้งรหัสผ่านที่คุณไม่รู้ เหมือนพยายามซ่อนอะไรเอาไว้

หลังจากอ่านจบแล้ว คงทำให้หลายคนตาสว่าง กระจ่างใจได้มากขึ้น ต่อไปก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะเดินหน้าต่อกับคนที่หมดใจ หรือหาคนใหม่ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เจอ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่