รวม "ทรีทเม้นท์ผมตรง" แก้ผมแตกปลาย แห้งเสียชี้ฟู ให้ นุ่มลื่นตรงสวย ไม่พันกัน!!

อ่าน 11,161

ผมสวยๆ สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆได้มากขึ้นนะคะ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีเส้นผมที่ตรงสวย เพราะเดี๋ยวนี้มีทั้งการดัด ยืด ทำสี แถมสภาพแวดล้อมที่เราต้องเจอทั้งฝุ่นควัน ยังทำให้เส้นผมเราเสียมากขึ้นไปอีก สำหรับใครที่เส้นผมแห้งเสีย แตกปลายอยู่ล่ะก็ วันนี้ Gangbeauty มีทรีทเม้นท์ผมตรง มาแนะนำสาวๆกันด้วย!!

รับรองเลยว่าจะช่วยฟื้นฟู และ บำรุงเส้นผมของสาวๆให้กลับสวยขึ้นได้แน่นอน..สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู รวม "ทรีทเม้นท์ผมตรง" แก้ผมแตกปลาย แห้งเสียชี้ฟู ให้กลับมา นุ่มลื่นตรงสวย ไม่พันกัน!! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Dove Intense Repair Treatment Mask

: www.priceline.com.au  

มากันที่ตัวแรกสามารถช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึกจากภายในและช่วยปกป้องผมไม่ให้เปราะขาดได้ถึง 10 เท่า เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผมจะค่อยๆฟื้นฟู และ สวยสุขภาพดีขึ้นในทุกครั้งที่ใช้เลยแหละค่าาา

2. Sunsilk Perfect Straight Treatment Mask

: www.pinterest.com

ตัวนี้เป็นสูตรเพื่อผมตรงโดยเฉพาะเลยค่ะ สาวๆคนไหนที่ผมชี้ฟูต้องลองเลย ช่วยให้ผมสวยสมบูรณ์แบบ ฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก ช่วยให้เส้นผมเรียบตรงสวยไม่ชี้ฟู แม้ปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติ เพื่อผมตรงเรียบสวยมากขึ้น

3. Pantene Total Damage Care 10 Intensive Hair Mask

: shoponline.tescolotus.com  

ใครที่ผมแห้งเสียต้องตัวนี้เลยช่วยให้เส้นผมชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และ ปกป้องผิวเคลือบเส้นผมชั้นนอก ใช้สัปดาห์ละครั้งก็สามารถช่วยบำรุงและซ่อมแซมเส้นผมเป็นพิเศษ ให้กลับสวยได้เหมือนเดิม

4. Lolane Natura Hair Treatment For Dry and Damaged Hair

: shoponline.tescolotus.com  

ทรีทเม้นท์หมักผมที่เราน่าจะคุ้นกันดี สูตรนี้ สำหรับสาวผมแห้งเลย สามารถช่วยฟื้นฟู และ บำรุงผมแห้งเสียชี้ฟู ไร้น้ำหนัก ช่วยปรับสภาพเส้นผม ให้กลับชุ่มชื่น เรียบลื่นสลวย จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟู ไม่แห้งเเสีย

ใครที่มีปัญหาเส้นผมแห้งเสีย ชี้ฟู แตกปลายอยู่ล่ะก็ ลองใช้ทรีทเม้นท์หมักผมที่เรานำมาแนะนำกันนี้ดูนะคะ รับรองว่าจะช่วยให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่นตรงสวย ไม่พันกันแน่นอน!!

ภาพประกอบปกจาก :  hamharn.wordpress.com   , shopee.co.th


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่