ผิวสวยเกลี้ยงเกลา! "ผงพอกหน้า" สมุนไพร ใช้ดี หน้าขาวเนียนผ่อง!!

อ่าน 2,929

วันหยุดว่างๆแบบนี้ สาวๆมาดูแลผิวหน้าให้สวยขึ้นกันดีกว่าค่ะ อย่างการพอกหน้า หรือ ขัดหน้า ก็จะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสีย ดูโทรมไม่สดใส ให้กลับมา ดูดีขึ้นได้ และยังเป็นการบำรุงผิว ลดปัญหาผิวต่างๆได้อีกด้วย ซึ่งการพอกหน้าก็สามารถทำได้หลายแบบ แต่วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำผงพอกหน้าสมุนไพรให้สาวๆได้ลองเลือกมาใช้กัน รับรองเลยว่าผิวหน้าจะค่อยๆดีขึ้นแน่นอน

ดังนั้นอย่าลืมหาเวลามาพอกหน้ากันคนละอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้งนะคะ...สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีผงพอกหน้าตัวไหนบ้างที่ใช้ดี ถ้าอย่างนั้นเรามาดู ผิวสวยเกลี้ยงเกลา! "ผงพอกหน้า" สมุนไพร ใช้ดี หน้าขาวเนียนผ่อง!! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. สมุนไพรพอกหน้า สาวสยาม

: yoursshop.lnwshop.com  

แพคเกจสวยงามน่าใช้มากๆเลย เป็นผงพอกหน้าสมุนไพรช่วยให้ผิวใส หน้าไม่โทรม สำหรับ ผิวหมองคล้ำ ผิวขาดความกระจ่างใส ฝ้ากระจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส มีสุขภาพดี  ปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำ ไม่มีสารเคมีและน้ำหอม ใช้ได้ทุกสภาพผิว

2. เนเชอร์รอล เอสเซนส์ ทานาคา พาวเดอร์

: www.thainaturalessences.com  

เคล็ดลับผิวสวยของสาวพม่าสาวๆอาจจะเคยได้ยินว่าเขาใช้ทานาคาในการบำรุงผิวหน้าให้เนียนผ่องกัน แนะนำตัวนี้เลยเป็นทานาคาในรูปแบบซอง ใช้ง่าย สามารถช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวพรรณ เนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยกันแดด ลดฝ้า จุดด่างดำ

3. สมุนไพร พอกหน้า ปทุมมาศ

: topicstock.pantip.com  

สาวหน้ามันเป็นสิวง่ายต้องใช้พอกหน้าตัวนี้เลย สามารถช่วยลดความมันบนผิวหน้าได้อย่างอ่อนละมุน โดยไม่ทำร้ายความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน สร้างความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ปกป้องการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวหน้า กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

4.  ผงขมิ้น สุภาภรณ์

: supapornglobal.com  

สาวๆรู้กันดีอยู่แล้วว่าผงขมิ้นสามารถบำรุงผิวให้สวยผ่องได้ มาในรูปแบบซองทำให้ง่ายต่อการใช้งาน สามารถช่วยบำรุงผิว ให้ขาว กระจ่างใส ทั้งบำรุงผิวหน้า และผิวกายให้มีน้ำ มีนวล เปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ

ลองพอกหน้าด้วยผงพอกหน้าสมุนไพรเหล่านี้กันดูนะคะสาวๆ รับรองว่าจะช่วยให้ผิวหน้าดูสวย เนียนผ่องขึ้นได้ แบบราคาประหยัด ไม่ต้องจ่ายแพงก็มีผิวหน้าที่สวยขึ้นได้...

ภาพประกอบปกจาก : pantip.com   , www.dek-d.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่