ซ้ำซากจนน่าเบื่อ!! 5 เรื่องชวนทะเลาะของคู่รักที่ทุกคู่ต้องเคยเจอ!!

อ่าน 1,761

สำหรับคู่รักแล้วแน่นอนนอกเหนือจากความรักที่มีให้กันแล้ว มันก็มีเรื่องของการทะเลาะกันแฝงอยู่ด้วย ส่วนใหญ่เรื่องที่ทะเลาะกันล้วนเป็นเรื่องใกล้ตัว และทุกคู่รักต้องเคยทะเลาะกันด้วยเหตุผลนี้ วันนี้ GangBeauty เลยมี  เรื่องใกล้ตัวที่คู่รักชอบทะเลาะกันมากที่สุดมาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลยยย

:pinterest.com

1. ความคิดเห็นไม่ตรงกัน

:เรื่องนี้ค่อนข้างเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และทำให้คู่รักทะเลาะกันได้มากที่สุดค่ะ ยิ่งถ้าความคิดไม่ตรงกันแล้วย่งไม่พูดกัน รับรองจุดจบอยู่ที่การเลิกกันแน่นอน สิ่งที่คุรควรทำมากที่สุดคือการรรับฟังความคิดเห็นกันและกัน

:pinterest.com

2. น้ำเสียงที่ใช้คุยกัน

:เหมือนจะเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่มันก็เป็นเรื่องจนได้ค่ะ น้ำเสียงที่ใช้คุยกันเลยเป็นเรื่องสำคัญ เราสามารถจับความรู้สึกผ่านน้ำเสียงได้นะคะว่าตอนที่คุณพูดคุณรู้สึกยังไง

:pinterest.com

3. แฟนเก่า

:มันต้องมีข้อนี้ "แฟนเก่า" ที่มักทำให้แฟนปัจจุบันหัวร้อนได้มากที่สุด และเแามันมาเป็นเรื่องให้ทะเลาะกันมากสุดๆด้วย

:pinterest.com

4. ตีความคนละอย่าง

:คุยกันเรื่องเดียวกันเนี้ยแหละ แต่ถ้าตีความคนละอย่างกันมันก็เป็นชนวนให้ทะเลาะกันได้ค่ะ อย่างคุณคิดว่าเขาคงไม่ว่าอะไรถ้าเกินจะไปกับเพื่อนผู้ชาย แต่ความจริงเขาอาจจะหึงคุณอยู่ก้ได้ใช่ไหมละคะ

:pinterest.com

5. กินอะไรดี/อะไรก็ได้

:2 คำนี้ทำให้คนทะเลาะกันได้ค่ะ แม้ว่ามันจะดูไม่มีอะไรก็ตามที มันเปลี่ยนเสมือนคำตามโลกแตกเลยกับคำว่า กินอะไรก็ได้ แล้วยิ่งคนรักตอบกลับมาว่า "กินอะไรก็ได้"

:pinterest.com

:pinterest.com


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่